Giải Trí

Mỹ Nhân - Mỹ Duyên quây quần cùng hội 'chị em bạn dì' Tú Hảo - Quỳnh Như

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hình ảnh của Mỹ Nhân, Mỹ Duyên cùng Tú Hảo và Quỳnh Như chụp chung nhận được sự chú ý từ nhiều người hâm mộ.

Sau lùm xùm nghi vấn tình cảm giữa cặp đôi “song mỹ” Nhân - Duyên, mới đây, Mỹ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Tú Hảo, Quỳnh Như và Mỹ Nhân.

Mỹ Nhân - Mỹ Duyên - Tú Hảo - Quỳnh Như cùng “khoe” ảnh hẹn hò cà phê trên mạng xã hội.

Điểm đặc biệt là 4 người đẹp cùng đăng một bức ảnh với phần caption ảnh nếu ghép lại sẽ thành một câu hát quen thuộc trong bản hit Sau tất cả của Erik - “Sau tất cả, mình trở về với nhau. Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen”.

Vừa qua, những nghi vấn tình cảm vượt trên mức tình bạn của bản thân và Mỹ Duyên khiến Mỹ Nhân phải viết “tâm thư” trần tình về mối quan hệ giữa cả hai. Sau khi đưa ra lời giải thích, cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan.

Status kèm theo bức ảnh chụp chung của 4 mỹ nhân The Face Vietnam mùa 2.

Tú Hảo, Mỹ Nhân và Mỹ Duyên từng là 3 thành viên của team Lan Khuê, còn Quỳnh Như thuộc team Hoàng Thuỳ. Ở thời điểm cuộc thi diễn ra, 4 gương mặt khả ái này để lại nhiều ấn tượng với khán giảRiêng Tú Hảo - quán quân cuộc thi trở thành cái tên được chú ý hơn sau khi đăng quang.

Mỹ Duyên, Mỹ Nhân, Tú Hảo cùng Phan Ngân là những thành viên của team HLV Lan Khuê tại The Face Vietnam 2017.

Hiện tại, Mỹ Duyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời “chạm mặt” Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ - những cái tên đáng gờm.

Với gương mặt khả ái, đường cong quyến rũ, thần thái rạng rỡ, chân dài gốc Tuyên Quang luôn nổi bật trong các hoạt động và được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Universe Vietnam năm nay.

Người hâm mộ đang trông chờ sự tỏa sáng hơn của người đẹp The Face ở chặng cuối Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Về phía Tú Hảo - Mỹ Nhân và Quỳnh Như, sau khi tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 2, nhiều cơ hội cũng đến với họ như các hợp động quảng cáo, đại diện hình ảnh, xuất hiện trong các MV hay phim ảnh…

Một số hình ảnh gần đây của Mỹ Duyên - Tú Hảo - Quỳnh Như - Mỹ Nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất