Giải Trí

Nhạc sĩ chê Miu Lê - OnlyC: Google 'dương cầm' thì ra 'piano' là đúng rồi!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nhạc sĩ Dương Cầm vừa lên tiếng về việc anh gây tranh cãi khi lên tiếng chê từ Chi Pu, Miu Lê, Hoàng Tôn đến cả Only C.

Những ngày vừa qua, cuộc “đại chiến” giữa Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm vẫn chưa có hồi kết. Sau nhận xét thẳng thừng rằng Miu Lê chưa đủ trình làm ca sĩ và bị giọng ca này phản bác “anh không xem tôi là ca sĩ thì tùy, còn tôi google tên anh chỉ ra toàn… piano”, mới đây, chủ nhân bài hát Mong anh về đã tiếp tục lên tiếng.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên một trang tin điện tử, Dương Cầm khẳng định bản thân không thay đổi phát ngôn gây tranh cãi suốt những ngày qua. Theo đó, anh chỉ đánh giá cao Miu Lê ở góc độ diễn viên, còn với danh xưng ca sĩ thì không.

Dương Cầm cho biết thêm, phát ngôn của anh không cố ý vùi dập mà chỉ để nữ ca sĩ cùng các nghệ sĩ trẻ nhìn nhận và hoàn thiện bản thân hơn để cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nam nhạc sĩ cũng nhấn mạnh mình không có gì để công kích cá nhân Miu Lê trên sóng truyền hình.

Nhạc sĩ Dương Cầm khẳng định không có ý công kích cá nhân ca sĩ Miu Lê.

“Một ca sĩ thì giọng hát phải là yếu tố tiên quyết, ở mức ổn định, trình diễn live rồi sau đó mới đến các yếu tố khác” - anh chia sẻ quan điểm.

Vốn là người kỹ tính và hoạt động âm nhạc nghiêm túc, thế nên giọng hát lẫn kỹ thuật thanh nhạc được nhạc sĩ Dương Cầm ưu tiên hơn hết. Theo anh, những yếu tố khác như sự gần gũi, chân thành, phong cách… là các yếu tố cần có, thì người nghệ sĩ mới tạo được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, những điều này ai cũng có thể tập luyện được, đôi khi là “diễn” mà thành.

Nhạc sĩ Dương Cầm không quên khẳng định: “Tất nhiên, đây là góc nhìn cá nhân của tôi. Tôi không có ý áp đặt nó cho những người làm chuyên môn khác hay khán giả đại chúng”.

Nhạc sĩ Dương Cầm.

Nhận xét về câu nói của Miu Lê đáp trả mình - “gõ Google Dương Cầm toàn ra piano”, tác giả Mong anh về cảm thấy nó đáng yêu và gây tò mò. Anh chốt lại: “Nếu bạn tìm kiếm trên google bằng từ khóa 'dương cầm' thì nó phải ra piano rồi, không lẽ nó ra violin hay guitar?”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất