Giải Trí

'Dấn thân’ nghiệp 'cầm mic', Nhã Tiên khẳng định: 'Chi Pu làm được chắc chắn tôi còn thành công hơn'

T.H
Chia sẻ

Cô nàng “hot girl ngủ gật” Thủy Tiên ngày nào nay đã đổi nghệ danh, can đảm thực hiện đam mê để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Từng khiến cộng đồng mạng “phát sốt” vì khoảnh khắc ngủ gật giữa sân trường, Thủy Tiên - hay còn được gọi với cái tên “hot girl ngủ gật” đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Gương mặt của cô trở nên quen thuộc trên khắp các trang mạng xã hội và ngay cả mọi “ngóc ngách” đời tư cũng được cộng đồng mạng thi nhau tìm kiếm.

Sau khi được mọi người biết tới, Thủy Tiên đã tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn và từ đó cô nàng dần bước chân vào con đường showbiz. Cho đến thời điểm hiện tại, không chỉ muốn dừng lại ở một hình ảnh hot girl, Thủy Tiên nay đã chính thức đổi nghệ danh thành Nhã Tiên để thực hiện đam mê trở thành ca sĩ. Cô và ekip của mình đang trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay. Mới đây, Nhã Tiên đã có những chia sẻ mới nhất về những kế hoạch trong tương lai.

- Chào Nhã Tiên, được biết đến là “hot girl ngủ gật” với hình ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Với những hoạt động của bạn hiện tại, có bao giờ bạn muốn bỏ đi danh xưng này?

- Tiên cảm thấy rất may mắn và biết ơn với danh xưng đó vì nhờ cái tên này mà mọi người biết đến Tiên nhiều hơn. Nhưng với định hướng sắp tới của Tiên thì việc gắn liền với danh xưng này thật sự không phù hợp. Hiện giờ Tiên muốn mọi người biết đến Tiên với tài năng của mình hơn là “hot girl ngủ gật”.

- Nhiều người biết đến Tiên là một mẫu ảnh nhưng bạn chia sẻ muốn đi theo nghiệp “cầm mic” và tham gia diễn xuất. Vậy đâu mới là con đường mà bạn muốn chọn?

- Tiên hay chụp ảnh là vì sở thích chứ không phải công việc nên chắc mọi người hiểu lầm rồi! Con đường mà Tiên theo đuổi là ca sĩ chuyên nghiệp!

Nhã Tiên muốn thực hiện đam mê trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

- Từng hứng chịu một số “gạch đá” từ anti fan về những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Bạn có sợ rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật của mình?

- Tiên tập luyện rất chăm chỉ nên có body đẹp rồi đăng tải lên mạng xã hội để làm động lực cho bản thân và mọi người thì đâu có gì sai. Dù ở Việt Nam ranh giới giữa phản cảm và gợi cảm quá mong manh nên ít nhiều Tiên nghĩ cũng sẽ ảnh hưởng. Nhưng Tiên luôn cố gắng để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất nên bản thân tự tin kết quả của sự nỗ lực này sẽ xứng đáng!

- Được biết bạn đang chuẩn bị một sản phẩm âm nhạc, bạn có thể bật mí một chút về dự án này được không?

- Tiên sẽ debut bằng 1 bài hát ballad rất sâu lắng. Tiên rất tâm đắc bài hát và MV lần này vì đây cũng là chính câu chuyện của bản thân đã từng trải qua. Qua dự án này mình muốn gửi đến mọi người một thông điệp của tuổi trẻ, sự chông chênh khi đứng giữa nga ba đường của những lựa chọn.

Một bản ballad sẽ được Nhã Tiên ra mắt trong thời gian tới.

- Thời điểm hiện tại có khá nhiều tân binh Vpop được ra mắt. Dù có những người sở hữu cả một ekip hậu thuẫn phía sau nhưng sản phẩm của họ vẫn chưa tạo được nhiều hiệu ứng rõ rệt. Bạn có chịu nhiều áp lực khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm của mình?

- Tất nhiên là có vì bản thân Tiên và ekip của mình cũng rất cầu toàn. Nên ai cũng làm việc rất chăm chỉ để có sản phẩm tốt nhất!

- Bạn nói rằng “không muốn trở thành bản sao của bất cứ ai” nhưng trong showbiz Việt, ai là người mà bạn muốn theo đuổi hình tượng nhất?

- Chị Chi Pu là hình tượng mà Tiên muốn theo đuổi.

Chi Pu là hình tượng mà cô nàng muốn theo đuổi.

- Chi Pu ngay khi ra mắt nhận được vô vàn ý kiến trái chiều về việc “hot girl đi hát”. Bạn không sợ rằng mình sẽ gặp phải một kịch bản tương tự?

- Tiên và chị Chi Pu cùng xuất phát là hot girl chuyển hướng sang ca sĩ nhưng Tiên nghĩ 2 trường hợp này có sự khác nhau. Về ngoại hình, hình thể hay giọng hát, Tiên hoàn toàn tự tin là có chút lợi thế hơn chị Chi Pu. Tiên có nền tảng xuất phát điểm từ Vietnam Idol nên chắc chắn sẽ không gặp phải trường hợp như chị Chi Pu khi mới “lấn sân” ca hát đâu (cười).

Tiên đi lên bằng tài năng thật của mình nên chắc chắn kịch bản tương tự sẽ không thể xảy ra! Bên cạnh đó, trước đây khi ra mắt, chị Chi Pu có một câu nói mà Tiên rất tâm đắc. Đó chính là: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ”. Tiên rất thích câu nói đó và đây chính là động lực để Tiên nỗ lực đạt điều mình muốn.

- Bạn tự tin bao nhiêu phần trăm về sản phẩm âm nhạc của mình sẽ được công chúng đón nhận?

- 80% khán giả sẽ yêu mến sản phẩm này của Tiên vì sẽ có rất nhiều người thấy được chính mình trong câu chuyện này. Nếu như chị Chi Pu làm được và thành công như bây giờ thì Tiên tự tin bản thân sẽ làm còn tốt hơn cả chị Chi Pu và vượt qua được cái bóng đó!

“Nếu Chi Pu làm được, tôi tự tin mình sẽ còn làm tốt hơn”.

- Thực hiện sản phẩm debut đầu tay, ai là người hỗ trợ và giúp đỡ bạn nhiều nhất?

- Gia đình và bạn bè giúp đỡ Tiên rất nhiều. Đặc biệt là mẹ của Tiên.

- Các fan phản ứng thế nào khi biết rằng bạn sẽ chính thức dấn thân vào showbiz bằng việc ca hát? Họ ủng hộ chứ?

- Đa phần là các fan đều ủng hộ và đón chờ Tiên ra mắt. Nhưng cũng có những lời không và nghi ngờ tài năng của Tiên có hay không. Sắp tới Tiên sẽ chứng minh cho họ thấy!

- Xin cảm ơn những chia sẻ của Nhã Tiên và chúc bạn sẽ thành công với những dự án trong tương lai.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh nóng bỏng hút mắt nhìn của Nhã Tiên:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất