Giải Trí

Nhà tân hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ bị phá dỡ, từ đầu đã rất ít khi sử dụng đến

DAO DAO
Chia sẻ

Ngôi nhà họ ở lúc mới kết hôn sẽ biến mất, mãi mãi.

Theo thông báo từ SBS FunE thông qua hãng truyền thông Hồng Kông South China Morning Post (SCMP), nhà tân hôn của Song Joong Ki Song Hye Kyo, mà Song Joong Ki đã mua với giá 10 tỷ KRW (8.087.022 USD) sẽ bị phá hủy. Quá trình này bắt đầu vào tháng trước.

Song Joong Ki lên tiếng về việc chính tay mình đệ đơn ly dị Song Hye Kyo

Sau khi phá dỡ và xây dựng lại, ngôi nhà mới được xây dựng trên khu đất sẽ có tổng cộng 5 tầng, 3 tầng trên mặt đất và 2 tầng dưới mặt đất. Dự kiến ​​hoàn thành xây dựng vào tháng 6 năm 2021. Theo SCMP, giấy phép phá dỡ và xây dựng một ngôi nhà mới đã được phê duyệt trước đó, nhưng việc xây dựng chỉ mới bắt đầu gần đây. Sự chậm trễ có thể là do sự phân chia tài sản giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa được hoàn thiện.

Liên quan đến tin tức, công ty quản lí của Song Joong Ki, History D & C, đã chuyển tiếp tuyên bố chính thức của họ: “Vì đó là cuộc sống riêng tư của Song Joong Ki, nên chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì“.

Sau khi kết hôn vào tháng 10 năm 2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có ý định chuyển đến ngôi nhà tân hôn sang trọng của họ. Tuy nhiên, các thông báo và nhân chứng địa phương tuyên bố rằng hai người đã rời khỏi nhà từ lâu trước khi ly hôn và thậm chí họ không bao giờ sống ở đấy ngay từ đầu. Song Joong Ki kể từ đó đã mua một căn hộ trị giá 2,88 triệu USD ở Hawaii.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất