Giải Trí

Nhã Phương 'lộng lẫy' với chiếc váy cưới sẽ mặc trong ngày 'trọng đại' cùng Trường Giang

Tuệ Tống
Chia sẻ

Hình ảnh được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Hôm nay (24/8), Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài. Vốn kín tiếng nên sự kiện trọng đại của cả hai cũng diễn ra vô cùng kín đáo. Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong có đăng lên trang cá nhân bức ảnh Nhã Phương trong bộ váy cưới cùng với dòng chúc mừng đến buổi đính hôn của cả hai nghệ sĩ và lí do vắng mặt của mình: “Anh vừa về đến Sài gòn nên không kịp bay ra chúc mừng lễ đính hôn của em hôm nay. Rất hóng hình ảnh lộng lẫy của em chiều nay trong thiết kế này. Không diễn tả thành lời khi thấy em thật sự rất tuyệt vời ngay trong lần thử váy đầu tiên. Anh rất vinh dự khi em đã đặt trọn niềm tin cho anh trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình.”

Dòng trạng thái kèm lời khen và lời chúc mừng đến Nhã Phương trong ngày trọng đại của cô.

Hình ảnh lộng lẫy của Nhã Phương trong bộ váy cưới.

Trước đó hôm 23/8, nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ bức ảnh chụp mẫu một thiết kế áo cưới rất đẹp, kèm thông điệp gây tò mò: “Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này? Cả nhà có đoán được không? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái vô cùng xinh đẹp ấy”.

Theo bản phác thảo, mẫu váy cưới này có phom dáng xòe tự nhiên với phần tay bồng nữ tính. Thân áo được đính kết nhiều chi tiết tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ váy, các chi tiết này cũng được rải đều xuống phần chân váy để khiến mẫu thiết kế này trở nên đẹp mắt hơn.

Không chỉ vậy, bên dưới phần bình luận, những ý kiến nào nhắc đến tên Nhã Phương đều được NTK Chung Thanh Phong nhấn thích. Điều này càng khiến cư dân mạng khẳng định đây là mẫu thiết kế váy cưới Nhã Phương sẽ diện trong hôn lễ với Trường Giang diễn ra vào tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất