Giải Trí

Nhã Phương xin cư dân mạng ngưng phát tán clip mẹ con Mai Phương: 'Chị ấy mệt mỏi và đau khổ đủ rồi'

Tử San
Chia sẻ

Dù xuất phát từ ý tốt nhưng chia sẻ của Nhã Phương vẫn vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Sáng nay, cố diễn viên Mai Phương đã được an táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa trong sự tiếc thương vô hạn của đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Tuy nhiên, “sóng gió” lại tiếp tục bùng lên khi đoạn clip cô bị mẹ ruột mắng chửi, đối xử tệ bạc tràn lan khắp mạng xã hội.

Là người kín tiếng nhưng mới đây Nhã Phương đã đăng đàn lên tiếng, mong muốn mọi người ngưng phát tán hình ảnh của đồng nghiệp. Bà xã Trường Giang chia sẻ: “Mọi người ơi, chị ấy đã mệt mỏi và đau khổ đủ rồi, hãy cùng nhau giữ gìn những hình ảnh đẹp mà chị ấy đã dày công nhiều năm xây dựng trong lòng khán giả, làm ơn đừng chia sẻ những điều đau lòng ấy, những người yêu thương chị ấy sẽ càng xót xa, tiếc nuối nhiều hơn. Cuộc sống sẽ tự có an bài của nó, mình tin rằng những người tung ra những clip và hình ảnh này có thể với mục đích tốt là muốn sự công bằng cho chị ấy, nhưng hãy làm ơn tôn trọng người đã mất, đừng phá tan đi những gì chị ấy muốn giữ lại trong lòng những khán giả mà chị ấy yêu thương. Xin làm ơn“.

Nhã Phương mong muốn giữ lại hình ảnh đẹp cho đồng nghiệp.

Trước đó, bà xã Trường Giang đã đến viếng mai Phương và không kềm được xúc động vì quá xót xa.

Dù chia sẻ của Nhã Phương xuất phát từ sự quý mến với Mai Phương, mong muốn cô ra đi được bình yên, không còn sóng gió nào thêm nữa tuy nhiên vẫn vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Đa số mọi người cho rằng hình ảnh Mai Phương vẫn sẽ mãi đẹp trong lòng khán giả, việc công khai những hành vi của mẹ cô chỉ mong muốn đòi lại công lý cho nữ diễn viên, tránh để bé Lavie có cuộc sống chịu nhiều áp bức tinh thần.

Cư dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều với suy nghĩ của Nhã Phương.

Không chỉ riêng Nhã Phương, một số nghệ sĩ khác cũng đồng tình việc kêu gọi ngưng phát tán đoạn clip Mai Phương bị mẹ mắng chửi để giữ lại bình yên cho bé Lavie. Tuy nhiên một số ý kiến khác vẫn quyết công khai để bé sẽ tìm được nơi nuôi dưỡng tốt nhất. Hiện hai luồng dư luận này vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi khắp mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Tử San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất