Giải Trí

Nhã Phương hay Lan Khuê: Nhan sắc nào mới là cô dâu xinh đẹp nhất?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chỉ trong 2 tuần mà có đến tận 2 người đẹp trong showbiz Việt "theo chồng bỏ cuộc chơi", vậy Nhã Phương hay Lan Khuê, ai mới là mỹ nhân xinh đẹp nhất trong bộ váy cưới?

Trong những bộ áo cưới đẹp tinh tế và quyến rũ, Lan KhuêNhã Phương đã “rời khỏi cuộc chơi” showbiz để lui về sau làm người vợ hiền, dâu thảo. Ngày mai thôi, Lan Khuê sẽ chính thức bước lên xe hoa cùng với đại gia John Tuấn Nguyễn và trước đó, Trường GiangNhã Phương cũng vừa tổ chức hôn lễ trong không khí vui tươi và hạnh phúc. Vậy trong sắc trắng tinh khôi của trang phục cưới Lan Khuê hay Nhã Phương ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất?

Giữa Lan KhuêNhã Phương thì mỗi người có một đẹp vẻ đẹp khác nhau y như câu “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”. Nhã Phương thì xinh đẹp với một nét đẹp thuần người con gái Việt Nam, nền nã, duyên dáng thước tha trong bộ váy cưới có tùng xoè rộng- đây là kiểu dáng truyền thống của trang phục cưới. Lựa chọn kiểu tóc và trang điểm của các cô dâu truyền thống, tuy đơn giản nhưng với nhan sắc xinh đẹp sẵn có, Nhã Phương vẫn rạng rỡ trong mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên e ấp và vô cùng xinh đẹp bên người chồng Trường Giang trong sự chúc phúc của quan viên hai họ và những người bạn thân trong giới giải trí.

Còn với Lan Khuê, với nhan sắc mang vẻ đẹp lai Tây với đường nét gương mặt có phần sắc sảo, cá tính hoà quyện với vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Trong trang phục cưới ôm sát cơ thể, đơn giản nhưng tinh tế, tin chắc rằng Lan Khuê sẽ thật rạng rỡ khoe nụ cười tươi hạnh phúc sánh bước bên vị hôn phu John Tuấn Nguyễn trong ngày tuyệt vời nhất của cô. Người đẹp cũng không quên lựa chọn tông make up trẻ trung, hiện đại để phối ăn ý với bộ trang phục cưới có kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhìn tuy đơn giản nhưng toát lên tinh vẻ đẹp mang xu hướng hiện đại và năng động.

Với hai nhan sắc vốn đã “bất phân thắng bại” này, vì vậy điều chúng ta cần quan tâm nhất bây giờ đó chính là chúc phúc cho hai cặp đôi Lan Khuê - John Tuấn NguyễnTrường Giang - Nhã Phương sẽ luôn hạnh phúc cùng nhau đi đến hết cuộc đời và sẽ ngày càng toả sáng trên con đường mà các cặp đôi này lựa chọn!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất