Giải Trí

Nhã Phương giản dị đi từ thiện, xót xa trước cảnh nghèo người dân quê nhà Tây Nguyên

Bảo Bảo
Chia sẻ

Gác lại lịch làm việc bận rộn, Nhã Phương đã có khoảng thời gian ý nghĩa với chuyến thiện nguyện tại quê nhà.

Vừa qua, Nhã Phương đã có chuyến từ thiện ở địa bàn xã Dak Xú, nơi có đại đa số người dân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về điều kiện sinh sống cũng như kinh tế. Nữ diễn viên đến thăm hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt nơi đây là gia đình bà Y Nớt, một mình bà nuôi 3 người cháu mồ côi cha mẹ và hằng ngày phải đi làm thuê để kiếm thêm thu nhập.

Gia đình thứ 2 là của chị Y Mê, chồng bỏ đi và một mình chị phải chăm sóc và nuôi dưỡng 3 con nhỏ đang tuổi ăn, tuổi học. Y Mê chia sẻ với Nhã Phương, có ngày chị phải dùng lá mì để giã nhuyễn ra dùng làm đồ ăn cho các con sống qua ngày. Được biết chuyến đi này của nữ diễn viên nằm trong chuỗi dự án của Quốc gia nhằm thực hiện chủ trương xóa đói, giảm nghèo.

Nhã Phương cho biết, là người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tây Nguyên, cô cảm thấy đau lòng khi tại đây còn quá nhiều hoàn cảnh khó khăn đến thế. Bà xã Trường Giang hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều tổ chức biết đến nơi này để giúp đỡ thêm cho các gia đình khó khăn tại Tây Nguyên.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cho hay cô rất khâm phục sự nỗ lực vươn lên mạnh mẽ của người dân, đặc biệt là các em nhỏ đang tuổi ăn, tuổi học. Dù khó khăn nhưng các em vẫn cố gắng đến trường, học từng con chữ để sau này có thể giúp đỡ bố mẹ.

Trong tới gian sắp tới, Nhã Phương hy vọng bản thân sẽ có cơ hội được giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, đặc biệt là Tây Nguyên.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất