Giải Trí

Nhà hàng Trung Hoa 3: Vương Tuấn Khải lén lau nước mắt, Dương Tử liên tục rơi lệ

Như Hồ
Chia sẻ

Nhà hàng Trung Hoa 3 Vương Tuấn Khải trên xe lén lau nước mắt, Dương Tử hai mắt đều đỏ. Nguyên nhân là gì?

Nhà hàng Trung Hoa 3 kể từ khi phát sóng nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả, rất nhiều cư dân mạng vô cùng hài lòng với biểu hiện của Vương Tuấn Khải. Nhóm trưởng TFBoys cũng được xem như là thành viên “lão làng” trong chương trình khi từ lúc bắt đầu từ mùa 2 đến nay.

Thông qua đoạn trailer mới nhất của tập tiếp theo chương trình, mọi người có thể nhận thấy Vương Tuấn Khải lén lau nước mắt. Trong khi đó, Dương Tử cũng liên tục rơi lệ, đôi mắt sưng đỏ, những thành viên khác như Huỳnh Hiểu Minh, Tần Hải Lộ biểu cảm cũng rất trầm lặng, rất nhiều người đều thay nhau đoán nguyên nhân.

Có thể trong tập tới, Vương Tuấn Khải sẽ nói với khán giả, anh sẽ rút lui khỏi chương trình. Không ngờ rằng cậu lại nhanh chóng rời khỏi như vậy. Nếu như không có Vương Tuấn Khải liệu mọi người có cùng chương trình đi tiếp hay không?

Trong Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 lần này, Vương Tuấn Khải và Huỳnh Hiểu Minh hợp tác có tuy rằng có tranh chấp nhưng những điều này đều trở thành một phần không thể thiếu của chường trình, giúp bầu không khí sôi động hơn.

Nhiều người xem tỏ ra đau lòng, không muốn chia tay Vương Tuấn Khải nhưng vì lịch trình cậu không thể tiếp tục tham gia được nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất