Giải Trí

'Nhá hàng' Liveshow 2: Sơn - Tường hóa ông bà 'máu me', Giang - Hồ 'ưa chuộng' style cung đình

Di Lâm
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hứa hẹn mang đến cho liveshow 2 nhiều khoảnh khắc thú vị đây!

Tập 2 Vòng Trình diễn tiếp tục hứa hẹn mang đến những tiết mục đặc sắc đến từ dàn “chiến binh” nhí của 3 nhà Giang - Hồ, Sơn - Tường và Anh - Hưng. Trước đó, BTC The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã kịp “nhá hàng” những hình ảnh của các HLV khiến cư dân mạng được phen xôn xao vì độ “chịu chơi” của “bộ sậu”. Cụ thể Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường sẽ hóa thân thành đôi vợ chồng già vui tính còn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại “chuộng” style cung đình khi xuất hiện với trang phục lộng lẫy của hoàng thượng cùng hoàng hậu.

Clip: “Nhá hàng” liveshow 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018.

Khi nhận được lời khen từ Bảo Anh “bà Tường hiphop quá nha“, Vũ Cát Tường bật cười giới thiệu: “Bà là hổ báo còn ông thì bảy sắc cầu vồng“. Tuy vào vai cặp vợ chồng già nhưng cả hai rất “máu me” lên sân khấu “quẩy” hết mình cùng các học trò. Soobin Hoàng Sơn nhận được đề nghị nên giữ tạo hình này để hợp màu tóc cùng Vũ Cát Tường nhưng anh chàng nhanh chóng từ chối vì “em còn về gội đầu nữa” và “mặc thế này em nóng chảy cả mỡ“. Trước sự đau khổ của đồng đội, Vũ Cát Tường thản nhiên an ủi: “Cứ chảy đi cho ông ốm bớt“.

Cùng khiến khán giả bất ngờ là cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với tạo hình cung đình. Hoành tráng là thế nhưng khi được MC Phí Linh mời trở về “ngai vàng”, “mẫu hậu” Lưu liền thỏ thẻ: “Cho hậu và hoàng thượng vào thay đồ được không?” khiến cả trường quay cười ồ. Tuy vậy vẫn không có hồi đáp nào cho yêu cầu này nên Lưu Hương Giang tiếp tục: “Không ai đồng ý nhưng hậu vẫn vào“. Có vẻ bộ trang phục này ngoài đẹp và hợp bối cảnh ra thì không được lòng mẫu nghi thiên hạ lắm thì phải!

Hãy cùng đón chờ những màn xuất hiện đầy thú vị và bất ngờ đến từ các team HLV còn lại tại tập 2 vòng Minishow được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 24/11 trên kênh VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất