Giải Trí

Nguyễn Thị Thành: Tôi 'thấp cổ bé họng', không bảo vệ được quyền lợi cho mình

Cường Ngô
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thành cho biết, cô cảm thấy rất buồn vì khán giả sẽ không được nhìn thấy cô tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp Kinh Bắc tâm sự: 'Là một thí sinh "thấp cổ bé họng", cho nên tôi không bênh vực và bảo vệ quyền lợi cho mình".

“Tôi không đủ can đảm để nói với bố mẹ”

- Nghỉ The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 để tập trung thi Hoa hậu Việt Nam 2016, giờ chị lại xin rút lui khỏi sân chơi này, lý do cụ thể của quyết định này là gì?

Ban tổ chức (BTC) bảo tôi vi phạm quy chế thi do làm răng sứ. Tuy nhiên, tôi làm răng là do tai nạn chứ không phải vì phẫu thuật thẩm mỹ, điều này BTC cũng đã xác nhận. Đối với tôi, làm răng là việc hết sức bình thường trong thời điểm hiện nay. Tôi nghĩ đây không phải là phẫu thuật thẩm mỹ bởi răng là một bộ phận có ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa. Khi tôi bị gãy răng như vậy, bác sĩ khuyên nên trồng lại để bảo vệ sức khỏe.

BTC nói cuộc thi này đề cao vẻ đẹp tự nhiên, nhưng tôi hơi thắc mắc nếu làm răng không phải là nét đẹp tự nhiên thì nhuộm tóc, tắm trắng, đeo lens cũng không phải là nét đẹp tự nhiên, vậy tại sao không đưa ra những lý do đó. Ngoài lý do làm răng, tôi không có lý do nào khác để xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nguyễn Thị Thành cảm thấy rất mệt mỏi khi bị BTC gây sức ép.

Nguyễn Thị Thành cảm thấy rất mệt mỏi khi bị BTC gây sức ép.

- Tâm trạng của chị như thế nào khi quyết định rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016?

Tôi cảm thấy rất buồn vì khán giả sẽ không còn thấy tôi ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nữa.Tôi chỉ là một thí sinh “thấp cổ bé họng” không bênh vực và bảo vệ cho mình. Tôi chỉ biết làm đúng theo quy định của BTC.

- Để vào chung kết, mỗi thí sinh phải trải qua vòng kiểm tra nhân trắc học của chuyên gia, tại sao lúc đó BTC không loại ngay từ vòng sơ khảo mà đến thời điểm này mới đưa ra quyết định?

Đó cũng là điều tôi thắc mắc. Tôi nghĩ rằng đây là sai sót của BTC.

nhansan

- BTC Hoa hậu Việt Nam có ý kiến gì khi chị nêu ý định rút lui?

Ban tổ chức khuyên tôi nên dừng cuộc thi. Họ nói rằng: “Bây giờ em vi phạm quy chế thi rồi, vào vòng trong có rất nhiều điều bất lợi. Dừng cuộc thi em vẫn được đi thảm đỏ, ngồi ghế VIP và cho báo chí phỏng vấn”, nhưng tôi nói lại rằng: “Em không thể lừa dối khán giả và báo chí được”.

- Theo chị lời khuyên của BTC có ý nghĩ như thế nào vào thời điểm này?

Tôi nghĩ rằng họ đều có lý do để phản biện cho những điều họ đã nói và làm. Cho nên tất cả những quyết định của BTC chỉ BTC mới hiểu. Thực sự mấy ngày vừa qua, BTC gây áp lực rất lớn với tôi và những cơ quan liên quan đến vụ việc tôi bị tan nạn. Tôi cảm thây vô cùng mệt mỏi.

Cận cảnh hàm răng của Nguyễn Thị Thành.

Cận cảnh hàm răng của Nguyễn Thị Thành.

- Gia đình có ý kiến thế nào sau những gì đã xảy ra với bạn tại cuộc thi lần này?

Tôi chưa nói với bố mẹ tôi. Thời điểm này, tôi không đủ can đảm để nói với họ, tôi muốn mọi chuyện lắng xuống một chút rồi sẽ nói chuyện. Tôi không muốn bố mẹ nghe thấy giọng nói buồn phiền của tôi.

- HLV Phạm Hương có bình luận gì khi hay tin bạn rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam?

Chị Hương khuyên tôi nên tôn trọng quyết định của BTC, bởi lẽ họ đã quyết định rồi thì sẽ không có chuyện thay đổi. Chị ấy cũng rất bức xúc vì vấn đề này. Chị hứa sẽ giúp tôi ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Nguyễn Thị Thành được đánh giá là ứng viên nổi bật của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nguyễn Thị Thành được đánh giá là ứng viên nổi bật của Hoa hậu Việt Nam 2016.

- Chị đánh giá thế nào về các thí sinh HHVN năm nay, chị sẽ đến tham dự đêm chung kết chứ?

40 thí sinh chưa tập trung, nên tôi không có điều kiện nói chuyện, tiếp xúc nhiều, vì thế nếu đưa ra đánh giá chắc chắn sẽ không được khách quan.

- Chị kỳ vọng gì khi đến với cuộc thi Hoa hâu Việt Nam?

Trong cuộc thi này tôi đặt ra hai mục tiêu. Một là thực hiện được dự án nhân ái, bởi tôi dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em khuyết tật. Thứ 2 là về truyền thông, tôi muốn mang làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh để làm dự án truyền thông. Đây là dự án tôi chuẩn bị từ lâu, nhưng hiện tại nó đã “đổ sông đổ bể”, không còn nhiều cơ hội để phát triển tiếp.

21

Nguyễn Thị Thành cho biết sẽ tiếp tục chinh chiến ở cuộc thi sắc đẹp khác.

- Chị sẽ tiếp tục “chinh chiến” ở những cuộc thi sắc đẹp khác chứ?

Chắc chắn rồi, nhưng tôi chưa xác định được sẽ thi cuộc thi nào. Còn thời điểm hiện tại, tôi tập trung cho công việc học tập.

“Tôi nghĩ Phí Phương Anh hoặc Khánh Ngân sẽ đăng quang The Face”

- Quay trở lại với cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, là thành viên của đội Phạm Hương, chị có nhận xét gì về cách huấn luyện của người đẹp Hải Phòng?

Chị Hương là một người thầy tôi rất tôn trọng. Chị ấy nhiệt huyết, có tâm với nghề. Mặc dù tôi có rời khỏi cuộc thi The Face, nhưng chị vẫn luôn bên tôi, giúp đỡ và động viên để tôi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chị cho tôi mượn quần áo, tư trang và nhờ một số chuyên gia make up quan tâm đến tôi. Tôi rất biết ơn vì những điều đó.

m

Nguyễn Thị Thành cho biết, cô rất biết ơn Phạm Hương.

- Chị ấn tượng và học hỏi được điều gì từ huấn luyện viên Phạm Hương?

Ở chị Phạm Hương có rất nhiều thứ mà tôi cần học hỏi. Điểm mà tôi thích nhất ở chị chính là sự bản lĩnh, quyết đoán. Ít ai biết rằng, ẩn sâu vẻ bề ngoài mạnh mẽ là một Phạm Hương sống rất tình cảm và chân thật.

- Quan điểm của chị như thế nào trước nhận xét cách xử lý tình huống, loại người này giữ người kia của Phạm Hương chưa được khéo léo?

Trong mắt tôi, chị Hương luôn là người thầy mẫu mực, cách xử lý khủng hoảng truyền thông của chị tôi rất thích. Là một người có học thức và phông văn hóa rộng, tôi nghĩ chị có thừa kinh nghiệm để đưa ra quyết định đúng đắn của bản thân.

Phạm Hương luôn động viên, ủng hộ Nguyễn Thị Thành, nhất là những ngày đầu chị đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam.

Phạm Hương luôn động viên, ủng hộ Nguyễn Thị Thành, nhất là những ngày đầu chị đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam.

- Trong cuộc thi này, chị nghĩ ai sẽ giành được ngôi vị quán quân?

Tôi nghĩ Phí Phương Anh hoặc Khánh Ngân sẽ đăng quang. Chị Khánh Ngân là người rất dễ thương, có thể nói dễ thương nhất trong số các thí sinh. Trong quá trình thi The Face, chị cũng tiến bộ rõ nét. Còn về Phí Phương Anh, tôi đánh giá cao ở kỹ năng chụp hình, bạn ấy có thể biến hóa rất đa dạng, linh hoạt, giống như “tắc kè hoa” vậy.

- Cám ơn những chia sẻ chân thành của chị!

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất