Giải Trí

Nguyễn Thị Thành lên tiếng đáp trả Ngân Anh: 'Em vẫn chỉ là một đứa con nít!'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh trong buổi chất vấn báo chí vừa diễn ra, Á hậu Nguyễn Thị Thành đã có những lời đáp trả khá nặng nề khi Tân Hoa hậu Đại dương đề cập đến cô trong việc từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiều 15/11, ông Võ Việt Chung - trưởng BTC Hoa hậu Đại dương 2017 cùng luật sư và Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có buổi gặp gỡ với báo chí để trả lời về những lùm xùm liên quan đến khâu tổ chức cuộc thi. Trước câu hỏi về trường hợp bị tước vương miện của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017, Lê Âu Ngân Anh cho biết: “Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc“.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh lời phát ngôn của đàn em. Cô thể hiện sự thất vọng trước câu nói thiếu suy nghĩ của “đàn em”.

Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng Ban Giám Khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít!” - người đẹp thẳng thắn.

Chia sẻ của Nguyễn Thị Thành trước phát ngôn khá đụng chạm của Lê Âu Ngân Anh.

Nguyễn Thị Thành cho biết cô sẽ không ủng hộ “đàn em” nữa và hy vọng không bị lôi vào những câu chuyện của Lê Âu Ngân Anh.

Người đẹp nhắn nhủ: “Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu!“.

Nguyên văn lời đáp trả của Á hậu Nguyễn Thị Thành trước chia sẻ của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh:

Thân gửi em Ngân Anh !!!

Chị em mình đã từng thi chung với nhau tại Hoa Khôi Du Lịch. Em là cô bé rất dễ thương , lễ phép và hiểu biết. Chị đã từng rất quý mến em. Mỗi sự kiện của chị , chị đều mời em. Dù bận , nhưng em vẫn gửi hoa chúc mừng chị , động viên và an ủi chị bằng những lời lẽ rất dễ thương. Chị rất vui và hạnh phúc vì tình cảm em giành cho chị. Và chị cũng rất quý em. Cho đến khi em đăng quang Hoa Hậu Đại Dương. Giữa sóng gió dư luận, giữa biết bao lời chỉ trích em. Chị vẫn âm thầm, lặng lẽ đứng về phía em ủng hộ em. Vì hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào.

Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện. Rất rất nhiều khán giả cảm thấy bất công cho chị và khuyên chị kiện để lấy lại công bằng. Nhưng không, chị đã không làm như vậy. Vì chị biết chị sẽ chẳng thể làm gì và chẳng thể thay đổi điều gì. Hơn nữa, chị không muốn gián tiếp tước đi ước mơ của em. Chị biết em đã cố gắng nhiều thế nào nên lương tâm chị không cho phép chị làm như vậy.

Không những vậy, mới sáng nay, chị trả lời phỏng vấn trên báo Dân Việt chị đã gửi đến khán giả, gửi đến mọi người lời nhắn nhủ rằng: “Hãy cho người khác cơ hội như cho chính mình cơ hội” với mong muốn khán giả sẽ đón nhận em và cho em một cơ hội. Chị không kể công nhưng chị chỉ muốn em biết rằng chị chưa hề động đến chê bai em, hay chỉ trích em.

Cho đến chiều nay, chị lại nhận được cuộc gọi của anh Hoàng Anh phóng viên kênh 14 nói rằng trong cuộc họp báo của em, em đã có một phát ngôn khiến chị rất buồn và thất vọng đó là: “Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi”.

Trước khi nói về cảm xúc của chị khi em nói như vậy thì chị xin được giải thích thêm cho em hiểu em nhé. Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?

Còn về cảm xúc của chị, chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị dành cho em. Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng Ban Giám Khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít!

Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em. Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu!

Chúc em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một HOA HẬU!

Status của đầu tiên và là duy nhất về Lê Âu Ngân Anh!

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất