Người mẫu - Hoa hậu

Nguyễn Thị Thành gây thất vọng vì đi vào vết xe đổ của Mai Ngô, 'cay đắng' bị loại khỏi MUV 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Phải chăng chính những sai lầm và thái độ không tích cực đã khiến Mai Ngô và Nguyễn Thị Thành đều nhận về kết quả không mong muốn tại Miss Universe Vietnam?

Sau khi công bố kết quả Top 60 Miss Universe Vietnam 2019, có nhiều gương mặt nổi bật không xuất hiện trong danh sách khiến khán giả vô cùng tiếc nuối và đặt ra nhiều nghi vấn về lý do tại sao. Trong số đó, Nguyễn Thị Thành là người đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất về việc cô nàng bị loại khỏi cuộc thi ngay sau vòng sơ khảo.

Tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi Top 60 Miss Universe Vietnam 2019.

Tập 1 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019 vừa lên sóng có lẽ đã phần nào giải đáp những thắc mắc của nhiều khán giả. Trong vòng phỏng vấn trực tiếp, Nguyễn Thị Thành nhận được nhiều lời góp ý của ban giám khảo về thái độ, cách chia sẻ câu chuyện cá nhân.

Mặc dù lên tiếng dũng cảm thừa nhận những sai lầm trong quá khứ nhưng khi được giám khảo Vũ Thu Phương hỏi sâu về điều này thì Nguyễn Thị Thành một mực từ chối và né tránh không nhắc dám nhắc lại. Điều này đồng nghĩa với việc người đẹp này chưa có được một trái tim dũng cảm đối diện với sai lầm từng mắc phải.

Giám khảo Vũ Thu Phương cho rằng: “Thế thì em chưa xứng đáng với những gì em đã ghi ra là can đảm thừa nhận sai lầm! Rõ ràng là em đang không muốn nhắc lại điều mà em đã sai lầm. Cái sai nó không quan trong bằng cách em sửa sai và đứng dậy như thế nào. Ngày hôm nay em đứng ở đây, chị đang cho em cơ hội để thừa nhận sai lầm một lần nữa trước mặt rất nhiều người và em chưa cho mọi người thấy được trái tim dũng cảm của em”.

Trong hồ sơ ghi thông tin, Nguyễn Thị Thành tiếp tục bỏ trống vì cho rằng câu trả lời không thể truyền tải được hết trong 2 dòng cho sẵn nên không điền câu trả lời cho câu hỏi từ ban tổ chức. Điều này khiến giám khảo Hương Giang thất vọng: “Khi em đi thi Miss Universe, người ta chỉ cho em 1 phút trên sân khấu thì lúc đó em cũng xin lỗi vì không đủ thời gian nên em không trả lời à?”. 

Dường như thí sinh Nguyễn Thị Thành đã đi vào “vết xe đổ” của Mai Ngô tại vòng Sơ khảo - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và nhận về kết quả vô cùng đáng tiếc. Tại cuộc thi 2 năm trước, Mai Ngô là thí sinh duy nhất “thách thức” ban giám khảo khi không điền câu trả lời cho các câu hỏi từ ban tổ chức.

Bên dưới các câu hỏi trong hồ sơ thông tin, Mai Ngô điền vào yêu cầu các giám khảo tự tìm kiếm thông tin của mình trên Google. Điều này khiến các giám khảo không hài lòng, thậm chí là tức giận vì thể hiện thái độ thiếu tôn trọng giám khảo.

Mai Ngô không điền đầy đủ thông tin và yêu cầu giám khảo tự tra Google về bản thân mình.

Chính vì thế, sau phần thi phỏng vấn của Nguyễn Thị Thành, giám khảo Vũ Thu Phương chia sẻ rằng: “Phí lắm Thành à. Chị thật sự cảm thấy rất đáng tiếc cho em nếu như em vẫn tiếp tục giữ thái độ sống như thế này!”. 

Phải chăng vì Nguyễn Thị Thành vô tình đi vào “lối mòn” của Mai Ngô khi không hoàn thành đủ thông tin được yêu cầu và chưa thể hiện được tinh thần của một chiến binh sắc đẹp có trái tim dũng cảm nên gương mặt đầy tiềm năng này phải tiếc nuối dừng chân tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất