Giải Trí

Ngụy Đại Huân xóa bài viết liên quan đến Lý Dịch Phong: Ghen tuông đàn anh có tin đồn tình cảm với Dương Mịch?

Thiên Bình
Chia sẻ

Động thái đầy bất ngờ đến từ phía Ngụy Đại Huân khiến dư luận xôn xao khi anh đột nhiên xóa bỏ những bài viết liên quan đến đàn anh Lý Dịch Phong. Phải chăng là do tin đồn tình cảm giữa Lý Dịch Phong và Dương Mịch?

Gần đây, Ngụy Đại Huân Dương Mịch thường xuyên bị truyền thông chụp được những hình ảnh hẹn hò. Mới đây, khi quay phim tại Thượng Hải, Ngụy Đại Huân trở về khách sạn để nghỉ ngơi, bất ngờ từ trong xe nam diễn viên lại có Dương Mịch đi cùng. Hai người xuống xe cùng nhau, và sau đó trợ lý của Ngụy Đại Huân đi mua kem cho cặp đôi tin đồn. Họ trở về khách sạn sau khi ăn kem ngay trước cửa, trông rất ngọt ngào.

Dương Mịch bỗng nhiên xuất hiện từ trên xe của Ngụy Đại Huân.

Nữ diễn viên kéo khẩu trang xuống ăn kem, để lộ rõ mặt.

Trong hình ảnh này, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chẳng thể chối cãi, phủ nhận như những lần trước được nữa!

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nảy sinh tin đồn tình cảm vào tháng 8 năm ngoái. Những hình ảnh cả hai hẹn hò, mặc đồ đôi, ra vào cùng một khách sạn, hàng loạt những bằng chứng tình cảm nhưng họ vẫn không thừa nhận mối quan hệ. Khi mọi chuyện “tình như trong đã, mặt ngoài còn e”, fandom Dương Mịch bày tỏ sẽ không phản đối chuyện tình cảm của thần tượng, nhất quyết ủng hộ cô.

Lần đầu tiên, truyền thông phát hiện cả hai hẹn hò là vào tháng 8/2019, khi cặp đôi mang giày cặp, xuất hiện trong khu triển lãm.

Fandom Dương Mịch lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm của thần tượng.

Vào ngày hôm nay, dân mạng bất ngờ khi phát hiện Ngụy Đại Huân đã xóa những bài viết liên quan đến Lý Dịch Phong trên tài khoản Weibo của mình. Khi Ngụy Đại Huân còn trẻ, chưa nổi tiếng như bây giờ, anh chàng rất hâm mộ Lý Dịch Phong, thường xuyên cổ vũ, ủng hộ đàn anh trên Weibo. Tuy nhiên, Lý Dịch Phong lại có tin đồn tình cảm với Dương Mịch. Thậm chí thời điểm Dương Mịch ly hôn, nhiều tin tức cho rằng Lý Dịch Phong chính là nguyên nhân khiến hôn nhân Uy - Mịch tan vỡ.

Những bài viết liên quan đến Lý Dịch Phong trên Weibo của Ngụy Đại Huân đều bị xóa bỏ.

Bloggers, truyền thông từng xôn xao tin đồn Dương Mịch phá thai vì có con với Lý Dịch Phong. Khi tin đồn lan truyền quá nhiều với tốc độ chóng mặt, Lý Dịch Phong không thể chịu đựng thêm, quyết định dùng pháp luật khởi tố những kẻ tung tin thất thiệt. Trong văn bản luật sư của phía Lý Dịch Phong trực tiếp nhắc tên Dương Mịch trong những tiêu đề của tin đồn khiến fan nữ diễn viên cảm thấy bất mãn.

Hành động thân thiết giữa Lý Dịch Phong và Dương Mịch khiến dư luận nghi ngờ, chú ý

Phía Lý Dịch Phong trực tiếp nhắc tên Dương Mịch trong những văn bản khởi kiện.

Chuyện Ngụy Đại Huân vạch trần ranh giới với Lý Dịch Phong có phải vì ghen tuông với đàn anh có những tin đồn tình cảm trước đó với Dương Mịch? Không ít ý kiến cho rằng Ngụy Đại Huân đang tạo chiêu trò, nếu không xóa bài viết về Lý Dịch Phong thì chẳng ai để ý đến mối quan hệ giữa họ. Nay với động thái của Ngụy Đại Huân càng khiến dư luận tập trung chú ý, khai thác về chủ đề này. Đây có phải dụng ý nhằm PR tên tuổi của Ngụy Đại Huân hay chăng!

Chưa kể, Ngụy Đại Huân còn gặp tình cảnh lúng túng khi từng chụp ảnh thân thiết với chồng cũ của bạn gái - Lưu Khải Uy. Ngụy Đại Huân và Lưu Khải Uy từng tham gia chung một tập ghi hình của Happy Camp, cả đoàn nghệ sỹ chụp ảnh kỷ niệm là điều bình thường. Nhưng chẳng ai ngờ nó lại gây lúng túng, xấu hổ như ngày hôm nay.

Năm 2008, Ngụy Đại Huân từng công khai ngưỡng mộ, yêu mến Dương Mịch. Vào ngày sinh nhật gần đây nhất của anh, nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn được thực hiện điều ước năm 19 tuổi của mình. Gần như chắc chắn chuyện tình giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch là sự thật, chỉ chờ để công khai nữa mà thôi!

[Vietsub][FMV] Ngụy Đại Huân & Dương Mịch - Huân Mịch

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất