Giải Trí

Rốt cuộc Ngụy Đại Huân và Dương Mịch hẹn hò là thật hay giả?

Như Hồ
Chia sẻ

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch hẹn hò là thật hay giả? Gần đây, có người quen biết hai người họ cũng đã lên tiếng thanh minh.

Hôm qua, có cư dân mạng tiết lộ gặp được Ngụy Đại Huân và bạn gái của anh. Trong hình, Ngụy Đại Huân cùng một cô gái xuất hiện ở buổi triển làm nghệ thuật. Ngụy Đại Huân mặc đồ thông thường màu đen, mang khẩu trang, trong khi đó cô gái bên cạnh cũng đội một chiếc mũ xô, vô cùng giản dị. Cả hai mang giày đôi màu đen.

Sau đó, có cư dân mạng đào ra vết bớt trên chân của cô gái này giống với Dương Mịch, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò cùng nhau. Ngay khi tin này được truyền ra, có truyền thông liên lạc với nhân viên hai bên để xác nhận thì phía nam vẫn chưa trả lời, trong khi đó phía nữ trực tiếp ngắt điện thoại. Sau đó, thì Ngụy Đại Huân cũng đã đăng weibo phủ nhận tin đồn hẹn hò trên, cho biết cả hai chỉ là bạn bè: “Chỉ là bạn bè cùng dạo phố, cảm ơn mọi người đã quan tâm.”

Thế nhưng, cư dân mạng vẫn tiếp tục tìm chứng cứ chứng minh hai người ở cùng nhau. Vào 10 năm trước, Ngụy Đại Huân đã là fan hâm mộ của Dương Mịch, anh từng nói: “Thích đôi mắt to của Dương Mịch”, hay hai người thường chơi game chung. Ngày 20 tháng 5 (ngày tỏ tình của Trung Quốc) cả hai ở cùng nhau, mặc đồ đôi (trong đó có bộ là đồng phục phục vụ công việc do đài truyền hình cung cấp). Hôm Thất tịch, “cặp chị em” này còn chơi game với nhau từ nửa đêm đến sáng hôm sau… Những chứng cứ trên đây gần như chứng minh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang trong mối quan hệ tình cảm yêu đương.

Điều đáng chú ý nhất chính là, trong lời nói của Ứng Thể Nhi cũng như dự cảm được Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò, bị cư dân mạng cho rằng: “Người trong ngành giải trí đều biết chuyện của hai người họ.”

Khi được hỏi giữa Dương Mịch - Angelababy và Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ chọn ai thì trong hai cặp trên Dương Mịch luôn là cái tên được Ngụy Đại Huân chọn.

Ngay khi chuyện hẹn hò vào hôm qua bị tiết lộ, chỉ có mình Ngụy Đại Huân lên tiếng trả lời trên weibo, trong khi đó Dương Mịch và nhân viên phòng làm việc đều duy trì trạng thái im lặng. Theo như fan hâm mộ Dương Mịch cho biết, sau buổi dạo chiều đó Dương Mịch trở về tiếp tục chơi game, đến sáng hơn 1 giờ ngày 9 tháng, Dương Mịch vẫn tiếp tục online trong game. Nhiều người đoán rằng, Dương Mịch không lên tiếng phủ nhận, có phải đồng nghĩa với việc cô bày tỏ khả năng phát triển giữa mình và Ngụy Đại Huân không?

Cũng trong khoảng thời gian hơn 1 giờ sáng ngày 9 tháng 8 đó, cuối cùng cũng có người lên tiếng thanh minh thay cho họ. Người này chính là tài khoản cùng Dương Mịch chơi game mấy ngày nay, cũng chính là bạn bè ngoài ngành giải trí của cô.

Mọi người đều nói Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân thức khuya chơi game, nhưng trên thực tế, người luôn cùng Dương Mịch chơi game thâu đêm chính là tài khoản trên với cái tên KIKI.

Tên trong game “Hồ Ly” là của Dương Mịch, “Cái gì Ngụy” là của Ngụy Đại Huân. Lúc Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng nhau chơi game thì tài khoản KiKi vẫn luôn online cùng với họ, cũng là người duy nhất biết rõ mối quan hệ của hai người.

Vị trí từ 1-3 lần lượt của Dương Mịch, Kiki, Ngụy Đại Huân.

Người này không những lên tiếng thanh minh thay Dương Mịch bằng tài khoản game của mình, mà còn lên weibo tiết lộ mối quan hệ “tỷ muội rất thuần khiết” giữa ba người họ. KiKi là người luôn chơi game cùng Dương Mịch, vì vậy bài viết trả lời nghi vấn của cư dân mạng trên weibo cũng gần như được xem là bài thanh minh đơn giản của Dương Mịch rồi.

Bài đăng trên game của Kiki: “Không có dưa gì cả, người mà Hồ Ly yêu là tôi”. “Hồ Ly” chỉ tên trong game của Dương Mịch.

Ngay sau đó, fan hâm mộ cũng trổ tài bảo vệ thần tượng bằng việc công khai phân tích đôi giày được cho là giày cặp của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân. Trong đó họ chỉ ra đây không phải là giày cặp, chỉ là vừa khéo có chút gần giống nhau mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất