Giải Trí

Ngụy Đại Huân lén nhìn Vương Nguyên đang hát tại 'Đêm hội ngũ tứ' khiến khán giả ngưỡng mộ tình bạn cả hai

Yuu
Chia sẻ

Tối ngày 3 tháng 5, đài Hồ Nam tổ chức thành công Đêm hội ngũ tứ - Thanh Xuân Vạn Tuế, lần này do dịch bệnh nên hình thức phát sóng trực tuyến, biểu diễn tại sân thượng không có khán giả nhưng cư dân mạng rất hóng chờ vì có sự tham gia các nghệ sĩ lớn như Vương Nguyên, Vương Nhất Bác,Ngụy Đại Huân.

Vương Nguyên biểu diễn 'Thanh xuân nồng nhiệt' tại 'Đêm hội ngũ tứ' đài Hồ Nam

Tiết mục đặc sắc khiến khán giả phải phải trông chờ nhất trong 'Đêm hội ngũ tứ' tại đài Hồ Nam chính là sự xuất hiện của Vương Nguyên. Đây là lần đầu tiên Vương Nguyên xuất hiện và cũng là sân khấu đầu tiên sau khi cách ly từ Mỹ trở về nước nhà, mặc dù cũng đã rất lâu không đứng trên sân khấu nhưng Vương Nguyên vẫn phát huy năng lực ổn định, vì phải hát trên sân thượng gió lớn phải cần một lực hát rất mạnh nhưng Vương Nguyên lại làm rất tốt khiến cho cư dân mạng phải tán thưởng tiểu đệ đệ hai chữ đã tiến bộ rất nhiều.

Vương Nguyên được mời tham dự 'Đêm hội ngũ tứ' đài Hồ Nam

Tiết mục đặc sắc khiến khán giả phải khen ngợi chính là phần hát của Vương Nguyên với bài ‘Thanh xuân nồng nhiệt', đây là bài hát năm ngoái Vương Nguyên sáng tác tại trong phần thi show ‘Tôi là ca nhạc sĩ’, đây cũng là bài hát mà Vương Nguyên viết cho bản thân lần này đem lên sân khấu cũng như thể hiện thái độ của chính mình đối với âm nhạc.

Đã mấy tháng không xuất hiện cảm giác như Vương Nguyên đã hoàn thiện lên rất nhiều, với bộ áo thun đen cùng với khoác ngoài dài phối hợp quần cũng màu rêu, trong ánh mắt Vương Nguyên cũng đã không còn ngây ngô như trước trái lại càng kiên quyết và mạnh mẽ, tràn ngập mùi vị trưởng thành.

Những hình ảnh Vương Nguyên trên sân khấu

Ngoài việc khen ngợi phần trình diễn của Vương Nguyên khán giả còn phát hiện trong khoảng thời gian Vương Nguyên tập trung đang hát, Ngụy Đại Huân đang đứng cách Vương Nguyên khoảng ba mét và giống như đang chăm chú nhìn lén Vương Nguyên hát nhưng lại sơ ý khi không biết chính mình cũng lọt vào ống kính.

Ngụy Đại Huân đứng cách sân khấu không xa 'lén nhìn' Vương Nguyên hát

Cũng có thể nói là sân khấu này khá nhỏ mà Ngụy Đại Huân lại là MC của chương trình nên không có chỗ để tránh hoặc thật sự Ngụy Đại Huân muốn nghe Vương Nguyên hát thực sự. Nhưng vì được xuất hiện gần với Vương Nguyên nên cũng khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ và ganh tỵ, khán giả còn thảo luận sôi nổi Ngụy Đại Huân đứng ở vị trí VIP rồi, cho nên giờ fan muốn mua vé ở vị trí này cũng không có bán.

Cả hai đặc biệt thân thiết với nhau

Ngụy Đại HuânVương Nguyên bắt đầu quen biết nhau từ show 'Minh Tinh Đại Trinh Thám', trong đó Vương Nguyên diễn vai hoàng tử và Ngụy Đại Huân đã diễn vai công chúa. Và sau chương trình cả hai cũng trở thành bạn tốt của nhau, Vương Nguyên còn tự nhiên đùa nghịch tìm Ngụy Đại Huân mượn tiền, rủ ăn cơm, đặc biệt hơn Ngụy Đại Huân còn đến phim trường ‘Đại Chúa Tể’ thăm Vương Nguyên, từ này có thể thấy cả hai đặc biệt thân thiết và quan trọng với đối phương, tình bạn như vậy thật hiếm có trong giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất