Giải Trí

Tránh dư luận thêm nghi ngờ chuyện tình cảm với Dương Mịch, Ngụy Đại Huân chủ động rút khỏi show 'Trốn khỏi mật thất mùa 2'?

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan chương trình Trốn khỏi mật thất cảm thấy vô cùng thất vọng vì show không thể giữ đội hình cũ từ mùa 1, chỉ có thể tập hợp được một nửa số thành viên.

Trốn thoát khỏi mật thất là show thực tế do đài Hồ Nam sản xuất với rating vô cùng cao. Sau khi ra mắt, chương trình nhận được những lời đánh giá cao của khán giả, giúp người xem có thể giải trí, cởi bỏ áp lực thường ngày trong cuộc sống. Thế nên, rất nhiều người đang trông ngóng đài Hồ Nam mau khởi động mùa 2 chương trình với dàn thành viên cố định được giữ nguyên từ mùa 1.

Mới đây, dàn thành viên của Trốn thoát khỏi mật thất mùa 2 đã được lan truyền trên các trang mạng. Theo hình ảnh dùng để chiêu thương bị tiết lộ, mùa 2 chắc chắn gồm có 3 thành viên là Dương Mịch, Đặng Luân và Hoàng Minh Hạo.

Nếu đây là sự thật e rằng mùa 2 không thể tập hợp đầy đủ đội hình từ mùa đầu tiên: Tạ Y Lâm, Ngụy Đại Huân và Trương Quốc Vỹ sẽ vắng mặt mùa này. Điều này khiến fan hâm mộ chương trình vô cùng thất vọng và hụt hẫng: “Chỉ khi tập hợp đầy đủ 6 thành viên mới chính là Trốn thoát khỏi mật thất mà tôi biết”, “Tập cuối mùa 1, hoàn thành thử thách, họ đã hứa sẽ trở lại đầy đủ ở mùa 2 mà”, “Chán nhỉ, nghe tin mà hụt hẫng quá!”.

Tạ Y Lâm vừa thăng chức làm mẹ, bây giờ cô lại đang mang thai lần thứ hai, thế nên nữ diễn viên rút khỏi chương trình là chuyện dễ hiểu. Trong khi đó, Trương Quốc Vỹ là vận động viên nhảy cao đồng thời anh cũng là huấn luyện viên, lịch trình công việc bận rộn, không thể sắp xếp tham gia mùa 2 cũng được xem là lý do hợp lý. Người rút khỏi mùa 2 gây khó hiểu nhất chính là Ngụy Đại Huân.

Con đường phát triển của Ngụy Đại Huân tập trung phần lớn là tham gia các gameshow, số lượng chương trình anh tham gia vô cùng đông đảo. Thêm vào đó, Ngụy Đại Huân cùng Tạ Na là “con cưng” của đài Hồ Nam, đáng lý ra anh không thể vắng mặt.

Lý do giải thích duy nhất cho lần rút lui này của Ngụy Đại Huân chính là tin đồn tình ái với Dương Mịch. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu Dương Mịch và Ngụy Đại Huân không muốn gây chú ý về chuyện tình cảm, để tránh tình thế khó xử thì chỉ duy nhất một người tiếp tục tham gia mùa 2, đồng nghĩa người kia phải rút lui. Trong khi Dương Mịch là cái tên cân rating cho Trốn thoát khỏi mật thất nên đài Hồ Nam nhất định sẽ gửi lời mời đến nàng tiểu hoa. Vì thế, Ngụy Đại Huân chính là người phải ra đi.

Hiện tại, Trốn thoát khỏi mật thất mùa 2 đang trong giai đoạn khởi động, nhà sản xuất đang mời thêm thành viên cố định và dàn khách mời!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất