Giải Trí

'Người ta' mà Sĩ Thanh nhắc đến hoá ra là Hạo Đông?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Hạo Đông 'đáp trả' Sĩ Thanh bằng cách này sao?

Sĩ Thanh - Hạo Đông công khai hẹn hò và được 'định' là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nhưng thật sự cả hai đã 'đường ai nấy đi'? Và chuyện Sĩ Thanh quyết định sẽ không hát ballad có lẽ do không muốn 'bi luỵ' vào chuyện tình đẹp này chăng?

Tối 10/10, Hạo Đông vừa đăng tải lên trang cá nhân của anh hàng loạt hình ảnh Sĩ Thanh với những dòng caption đầy ẩn ý tuyên bố cả hai đã chính thức 'buông tay'?

Những tin nhắn của cả hai cho thấy phần nào lỗi do Hạo Đông 'trẻ con' nên khiến chuyện tình này không có kết cục đẹp.

Cả hai cũng đã ngừng follow nhau trên trang cá nhân. Hiện tại, trên trang chính thức của Hạo Đông chỉ còn lại một vài tấm ảnh của chính anh. Dù trước đó, cả hai liên tục 'đốn tim' khán giả bằng những bộ ảnh couple 'đẹp toàn tập'.

Về phía Sĩ Thanh, chỉ còn vỏn vẹn vài tấm ảnh kỉ niệm của cả hai. Mới đây, Sĩ Thanh lên tiếng về việc sẽ ngừng hát ballad và ra mắt ca khúc 'chốt sân chuyển hướng' Người ta. Dù rất tiếc nhưng khán giả vẫn ủng hộ sự quyết định này của cô nàng. Sau khi đăng tải loạt tin nhắn, người hâm mộ cũng ngầm đoán được phần nào 'ý định chuyển hướng' của cô nàng là có 'lí do'.

Dù rất tiếc cho cả hai nếu thông tin này sự thật, cả hai có lẽ vẫn đang 'cố gắng' sắp xếp lại cuộc sống của mình để không ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất