Giải Trí

Người mẫu Next Top Model bị cư dân mạng 'ném đá' dữ dội vì diện trang phục hở hang khi đón U23 Việt Nam

Thiên Bảo
Chia sẻ

Diện bộ trang phục bikini để đón những người hùng U23 Việt Nam trở về nước, Lại Thanh Hương bất ngờ nhận "gạch đá" vì hình ảnh không đẹp và có phần phản cảm.

Vào 13h20 ngày 28/1, chiếc chuyên cơ đặc biệt đã đưa đội tuyển U23 Việt Nam về Hà Nội sau khi thi đấu thành công tại vòng chung kết U23 châu Á. Đây là giây phút vô cùng đặc biệt khi cả nước đều hướng về sân bay quốc tế Nội Bài để chào đón những người hùng của dân tộc.

Trong không khí đặc biệt này thì mới đây, bất ngờ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ bất bình trước hình ảnh khá phản cảm của người mẫu Lại Thanh Hương khi cô diện trang phục bikini đỏ, đi lại trên chiếc máy bay và chụp ảnh với từng cầu thủ.

Theo đó, đây là tiết mục được hãng hàng không chở các cầu thủ U23 Việt Nam về nước chuẩn bị. Tuy nhiên, điều đáng nói chính là hình ảnh kém thuần phong mỹ tục, thiếu sự tôn trọng trong giờ phút cả nước đang hân hoan chào đón những chàng trai trẻ trở về trong vòng tay của người thân và khán giả yêu thương. Nếu bộ bikini ấy được thay bằng tà áo dài thướt tha, nền nã thì có lẽ sự việc không bị lên án nhiều như vậy.

Một ý kiến của cư dân mạng bất bình trước cách chào đón không đẹp mắt của hãng hàng không đưa các tuyển thủ U23 về nước.

Nhiều người bày tỏ sự bất bình.

Trước đó, thông qua trang cá nhân, Lại Thanh Hương cũng chia sẻ cảm xúc khi được đồng hành cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam trên chiếc chuyên cơ đặc biệt. Người đẹp hài hước: “Thông báo sau 4 tiếng bên cạnh các em U23: Trai thẳng hết nhé. Rất ngây thơ. Khoái giỡn và nhây“. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khoe hình chụp cùng HLV Park Hang-seo khiến không ít người ganh tị.

Lại Thanh Hương là một trong những chân dài có cơ hội được sang Trung Quốc trên chuyên cơ của một hãng hàng không để đón những người hùng về nước.

Lại Thanh Hương trở thành chân dài may mắn khi được ở cùng U23 Việt Nam trong những giây phút đầu tiên khi họ về nước

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất