Giải Trí

Người khai sinh ra The Face tức giận khi biết tin Rihanna cặp kè tình cũ tỷ phú của mình

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Naomi Campbell, siêu mẫu đình đám nhất nước Anh cũng là người khai sinh ra The Face hoàn toàn cảm thấy "khó chịu" trước việc Rihanna cặp kè với bạn trai tỷ phú của cô.

Khi câu chuyện tình bạn cũng như tình thù của Katy Perry và Taylor Swift còn đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi ở Hollywood thì câu chuyện tình yêu nồng nhiệt của Rihanna lại cuốn người hâm mộ vào một cuộc phiêu lưu mới.

Bởi mới đây, “báo đen” Naomi Campbell - người khai sinh ra The Face - đã vô cùng tức giận khi biết Rihanna đang hẹn hò với bạn trai cũ của mình. Rihanna và Hassan Jameel có những cảnh hôn hít tình tứ tại Tây Ban Nha và hình ảnh này ngập tràn khắp mặt báo thế giới.

Nguồn tin cho biết: “Naomi biết Rihanna hẹn hò với Hassan trong thời gian gần đây và cô ấy giận dữ khi họ đang ở cùng nhau. Ở cấp độ bề ngoài, Naomi cảm thấy mình 'hot' và thành công hơn Rihanna vì vậy thật bực bội khi xem các bức ảnh 'tình nồng ý đậm' được lưu hành rộng rãi trên trực tuyến”.

Naomi Campbell 47 tuổi được tôn vinh là huyền thoại của làng mẫu thế giới. Khi chỉ mới 15 tuổi, cô đã là top 3 người mẫu sáng giá nhất thập niên 80. Trong suốt sự nghiệp, cô được biết đến như là siêu mẫu đình đám nhất nước Anh.

Năm 2013, Naomi Campbell chính thức khai sinh ra The Face, tạo nên hơi thở mới trong các chương trình truyền hình. Chương trình của cô trở thành đối thủ nặng kí đương đầu với series Next Top Model đang đi vào lối mòn nhàm chán do Tyra Banks chủ trì.

Trong khi đó, Hassan Jameel làm việc cho doanh nghiệp gia đình của mình. Theo tờ The Sun, anh là phó chủ tịch đồng thời nắm quyền chủ tịch của tập đoàn Abdul Latif Jameel, đơn vị sở hữu quyền bán xe ô tô Toyota ở Ả-rập Xê-út.

Doanh nghiệp của anh phân phối xe ở những vùng Trung Đông, Bắc Phi, Thổ Nhĩ Kỳ và cũng là doanh nghiệp xây dựng mạng lưới phân phối xe lớn nhất ở Ả-rập Xê-út.

Hassan Jameel thậm chí trở thành tỷ phú với giá trị tài sản trên 1,5 tỷ USD, anh sở hữu một giải bóng đá chuyên nghiệp của Ả Rập mang tên gọi giải đấu Jameel.

Trước đó, Hassan có quan hệ tình cảm Siêu mẫu Naomi Campbell. Anh đã được nhìn thấy sánh vai bên Naomi tại màn biểu diễn của Stevie Wonder tại lễ trao giải Barclaycard Anh ở công viên Hyde Park vào mùa hè năm ngoái.

Nhưng hiện nay, Hassan lại dành tình cảm cho nữ ca sĩ Diamond và có vẻ Rihanna đã “đổ gục” trước bạn trai tỷ phú. Một nguồn tin thân cận ngôi sao ca nhạc nói với tờ The Sun“Rihanna đã nói với bạn bè rằng cô yêu anh ấy và dường như hoàn toàn bị xiêu lòng”.

Hassan và ca sĩ Umbrella bị bắt gặp lần đầu tiên là khi ở cùng nhau tại Tây Ban Nha hôm 27/6. Cả hai đã cùng nhau bơi lội, quấn quít thân mật và có những nụ hôn nồng nàn. Sau đó, họ còn đi bộ quanh thị trấn và ghé thăm một quán cà phê địa phương. Rihanna thậm chí đã ôm hoa tươi trong ngày hẹn hò của họ và điều này dễ dàng liên tưởng đến việc cô được bạn trai người Trung Đông dành tặng.

Đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của Rihanna từ khi cô đặt dấu chấm hết trong chuyện tình với Drake. Tuy nhiên, “báo đen” xứ sở sương mù lại cho rằng, với tình trường nghèo nàn như họ, cả hai sẽ không có mối quan hệ dài lâu. Trong khi đó tờ Hollywood Life nhận định, dự đoán của Naomi Campbell có thể sai vì chỉ có thời gian mới là câu trả lời chính xác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất