Giải Trí

Người đau lòng nhất đêm chung kết 'Produce X 101' chính là Lee Dong Wook

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ngôi sao Lee Dong Wook xứng đáng nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi những hành động tuyệt vời của mình.

Diễn viên Lee Dong Wook đã tham gia vào chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet với tư cách là đại diện nhà sản xuất quốc dân. Dẫu vậy, anh hoàn toàn tạo nên được điểm nổi bật so với vai trò tương tự của Jang Geun Suk, BoA và Lee Seung Gi trong ba mùa trước.

Lee Seung Gi, Jang Geun Suk và BoA đều xuất thân từ ca sĩ.

Không giống với hình tượng “ngôi sao châu Á” của Jang Geun Suk - BoA và nghệ sĩ giải trí toàn năng của Lee Seung Gi. Nam diễn viên 37 tuổi sở hữu hình tượng mạnh mẽ, nam tính. Ngay từ lúc bắt đầu, Lee Dong Wook đã tự hỏi bản thân: “Liệu mình có thể làm tốt điều đó không?”.

Trong lần xuất hiện đầu tiên, anh thành thật chia sẻ với mọi người: “Tôi đã được mời làm đại diện nhà sản xuất quốc dân và tôi lo lắng về việc mình không phải là một ca sĩ. Nhưng mà….tôi đã nhớ về lần ra mắt của mình. Tôi cũng nghĩ rằng bản thân vốn là một thực tập sinh và có thể đồng cảm với điều đó”.

Ở phần đánh giá vị trí lớp học cho các thực tập sinh, mặc dù không phải là ca sĩ, tuy nhiên Lee Dong Wook có thể chỉ ra điểm thiếu sót như một chuyên gia thực thụ. Anh cũng đã tạo cơ hội cho các thực tập sinh chưa kịp thể hiện 100% khả năng của mình. Công việc của Lee Dong Wook là tổng hợp ý kiến ​​của các huấn luyện viên và cho điểm A khi nhận thấy khả năng của các thực tập sinh.

Bên cạnh đó, Lee Dong Wook đã làm rung động trái tim của các thực tập sinh bằng lời khuyên từ tận trái tim. Sau mỗi buổi thông báo xếp hạng vòng loại, đôi mắt anh trở nên đẵm lệ. Ai cũng có thể hiểu lý do, bởi lẽ nam diễn viên là người đã theo dõi các thực tập sinh, những người háo hức hướng tới giấc mơ debut một cách tha thiết.

Đối với những người đã bị loại, Lee Dong Wook đưa ra lời khuyên chân thành. Và nó trở nên ấn tượng, cảm động hơn khi anh có những câu khuyên nhủ tích cực dành cho thực tập sinh rớt hạng hay ở thứ hạng thấp. Mặt khác, nam ngôi sao cũng bày tỏ sự vui mừng và đồng cảm với những thực tập sinh may mắn có phiếu bầu cao. Những khoảnh khắc này được tạo ra bởi trái tim ấm áp của Lee Dong Wook.

Nam diễn viên đã gửi lời đến với một số thực tập sinh đang cố kìm nén cảm xúc: “Tốt khi cố gắng ngăn lại những giọt nước mắt. Nhưng khóc cũng tốt mà. Nếu khó khăn, các em có thể khóc, kỳ vọng hoặc chia sẻ cùng nhau. Tôi không nghĩ rằng chúng ta cần phải cố gắng giữ điều đó một mình. Và thế là tôi có thể khóc”.

Cuối cùng, Lee Dong Wook tỏa sáng hơn bao giờ hết trong đêm chung kết phát sóng trực tiếp của Produce X 101. Anh khiến không ít người phải ấn tượng khi xuất hiện chương trình có khoảng thời gian dài nhất mùa giải và đây cũng là chương trình phát sóng trực tiếp dài nhất. Trong suốt 4 giờ đồng hồ, nam diễn viên đã giữ được sự bình tĩnh mà không gặp sự cố. Đáng nói hơn khi Lee Dong Wook chân thành an ủi các thực tập sinh của mình.

Thường xuyên tới thăm các thực tập sinh kèm đồ ăn ngon.

Khi chuyển sang nửa sau của phần công bố kết quả, ngôi sao Goblin đã có những lúc thở dài, xúc động và nỗi buồn được truyền trực tiếp đến người xem thông qua micro. Đến cuối cùng, chúng ta cũng có thể đọc được những cảm xúc hỗn độn khi anh xuất hiện chân sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất