Giải Trí

Ngu Thư Hân: 'Bởi vì những người hay mắng tôi có thể là trẻ con, nên cũng không quan tâm lắm'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Cô nàng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị trong buổi phỏng vấn lần này, cô nàng cũng không quên gửi lời nhắn thân thương đến Trương Vũ Kiếm: "Đợi sau khi tôi ra ngoài rồi, thì anh sẽ biết tay"

Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường (Thanh xuân có bạn 2)

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp bàn tán xôn xao vì những phát ngôn mới nhất của “Thánh cuồng Lisa” - Ngu Thư Hân trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sina. Nữ thực tập sinh đã có những chia sẻ xung quanh những vấn đề liên quan đến chương trình cũng như cảm giác khi liên tục bị khán giả chỉ trích.

Xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp kết hợp với trang phục đơn giản, khi được phóng viên hỏi về cảm nhận của bản thân khi liên tục trở thành đề tài được cư dân mạng đem ra bàn tán, Ngu Thư Hân chia sẻ: “Thật ra tôi không quan tâm lắm đâu, tôi chỉ nghĩ đơn giản là những người hay mắng chửi tôi thế này, tôi thế kia, đều là trẻ con cả. Không nên nhìn cách thể hiện mà đánh giá thậm tệ 1 con người như thế chứ. Nói chung là tôi vẫn rất ổn và không hề bị những lời chỉ trích tiêu cực làm ảnh hưởng đến tinh thần của mình”.

Cô nàng cũng hào hứng chia sẻ thêm về những niềm vui cũng như khó khăn khi bước chân vào nhà chung cùng rất nhiều các nữ thực tập sinh khác: “Tôi cảm thấy mình rất vui vẻ và hạnh phúc vì có cơ hội gặp gỡ được rất nhiều những thực tập sinh tài năng và có cơ hội tiếp xúc cũng như học hỏi từ họ được rất nhiều kinh nghiệm. Sau khi đặt chân vào chương trình rồi, tôi cảm thấy ai ai trong chúng tôi đều vô cùng nỗ lực, có những bạn luyện tập đến nổi không còn sức để ăn luôn ấy. Đặc biệt nhất ở đây có những người hiểu tôi, nhiều bạn còn nhận xét tôi rất đáng yêu và không hề giả tạo như cư dân mạng đồn đại”.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Ngu Thư Hân vẫn không thể quên mối thù cũ với bạn diễn Trương Vũ Kiếm, cô nàng còn xin thêm ít thời gian để có đôi lời nhắn nhủ đến người bạn “thân yêu” của mình: “Tôi ghi nhớ những gì anh gây ra cho tôi đấy nhé, đợi sau khi tôi thành công quay trở lại thì anh sẽ biết tay với tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất