Giải Trí

Ngón áp út lại đeo nhẫn, Phạm Băng Băng tiếp tục dấy lên nghi vấn có tình yêu mới?

Thiên Bình
Chia sẻ

Khoe ảnh giảm cân nhưng Phạm Băng Băng lại gây chú ý với chiếc nhẫn áp út, dấy lên nghi vấn có tình yêu mới?

Gần một năm công khai chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng khiến dư luận bán tín bán nghi về chuyện tình cảm của mình. Không ít lần truyền thông đưa tin nữ diễn viên đã có tình yêu mới với những động thái đặc biệt như đeo nhẫn ở ngón áp út.

Sau khi gây sốt với những hình ảnh trẻ trung, Phạm Băng Băng tiếp tục hé lộ trạng thái mới với bài đăng khoe chế độ tập luyện giảm cân. Với động tác plank tập cơ bụng, nàng đại hoa mặc chiếc áo thun đơn giản, xuất hiện trong căn phòng tập gym. Trong những tấm ảnh này, không ít lời khen ngợi dành tặng cho Phạm Băng Băng bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, lại trẻ trung rạng rỡ của mình.

Phạm Băng Băng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Thời gian gần đây, nữ diễn viên lại càng đẹp ra, trẻ trung hơi bội phần. Không ít ý kiến đoán rằng phải chăng Phạm Băng Băng đã có tình yêu mới nên cô nàng trở nên rạng rỡ, tươi tắn đến thế. Suy đoán này không phải không có cơ sở bởi từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, trên ngón áp út của Phạm Băng Băng luôn xuất hiện một chiếc nhẫn. Ngay cả không dự bất kỳ sự kiện gì đặc biệt khi chỉ ở nhà hay tập luyện thể thao, Phạm Băng Băng vẫn luôn đeo chiếc nhẫn này.

Phạm Băng Băng gây chú ý với chiếc nhẫn trên tay trái ở ngón áp út.

Bên cạnh đó, không ít fan hâm mộ cho rằng thần tượng sẽ có dự án mới, khi nữ diễn viên bất ngờ rèn luyện giảm cân. Phạm Băng Băng chưa bao giờ ám ảnh chuyện cân nặng của mình, cô khá thoải mái trong việc ăn uống, điều này trái ngược với những minh tinh khác. Chính vì thế, từ xưa đến nay, nàng đại hoa có một biệt danh được fan gọi là “Băng Béo”. Chỉ đến khi có công việc yêu cầu ngoại hình thon gọn, Phạm Băng Băng mới tiến hành chế độ giữ dáng của mình.

Thế nên với động thái này, rất nhiều fan hâm mộ trông chờ vào dự án sắp tới của Phạm Băng Băng!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất