Giải Trí

Ngôi sao hàng đầu Ấn Độ đột ngột qua đời ở tuổi 55 vì đau tim

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ diễn viên Sridevi Kapoor qua đời khi đang ở Dubai tham dự lễ cưới của cháu họ.

Mới đây, thông tin diễn viên hàng đầu Ấn Độ Srri Kapoor qua đời sau cơn đau tim đột ngột khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. Ngôi sao nổi tiếng qua đời ở tuổi 55 khi đang ở Dubai tham dự lễ cưới của cháu họ.

Gia đình Sridevi Kapoor cũng xác nhận thông tin này: “Thật đau buồn khi phải thông báo Sridevi Kapoor đã qua đời hôm 24/2. Những thông tin khác, gia đình xin không trả lời. Tôi vừa trở về từ Dubai và bây giờ đang quay lại Dubai để hoàn thiện các thủ tục”.

Thi thể của diễn viên Bollywood được đưa về Ấn Độ trong ngày 25/2. Lễ tang cũng được tổ chức cùng ngày. Đại sứ Ấn Độ tại Dubai cho hay vấn đề thủ tục với nhà chức trách địa phương mất thời gian hơn dự kiến.

Hình ảnh có liên quan

Ngôi sao Srri Kapoor qua đời ở tuổi 55 sau cơn đau tim đột ngột.

Sự ra đi của Srri Kapoor không chỉ khiến những người hâm mộ tiếc thương mà cả Tổng thống và Thủ tướng của Ấn Độ cũng vô cùng bàng hoàng. Hai ông bày tỏ sự đau lòng trước cái chết của nữ diễn viên tài sắc của điện ảnh nước nhà.

Sridevi Kapoor sinh năm 1963 tại Ấn Độ. Cô là biểu tượng của điện ảnh nước nhà khi có hơn 200 vai diễn trong các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như Lamhe, English Vinglish,… Ngôi sao hàng đầu từng được CNN-IBN bình chọn là Nữ diễn viên Ấn Độ vĩ đại nhất thế kỷ.

Diễn viên nổi tiếng Bollywood trải qua hai lần đò và có hai người con gái. Hiện, làng giải trí Ấn Độ vẫn chưa thể tin được sự mất mát quá lớn này.

Kết quả hình ảnh cho Srri Kapoor

Sự ra đi của ngôi sao hàng đầu Ấn Đô khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất