Giải Trí

Học trò Lan Khuê nhận bỏ thi chung kết HHHV Việt Nam vì suy nhược cơ thể

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau thông bỏ thi chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Ngọc Út vừa tái xuất thân thiết bên cô bạn thân Thanh Trang.

Sau bộ ảnh bikini Glamshot với phong cách Hawaii được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải cách đây 2 tuần, cư dân mạng vẫn chưa hết hoang mang vì số lượng thí sinh bất ngờ hụt đi so với kết quả được công bố trong đêm Bán kết.

Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra chỉ có 42 bức ảnh được đăng tải trong khi số lượng thí sinh lọt vào vòng chung kết là 44. Đặc biệt, ngoài Chúng Huyền Thanh xin phép dừng cuộc thi, hình ảnh của Lê Thị Ngọc Út - học trò Lan Khuê tại The Face 2016 cũng hoàn toàn vắng bóng. Giới mộ điệu còn nhận ra cô thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân chứ không giữ hình ảnh mà BTC Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam yêu cầu đăng tải trước đó.

Ngọc Út hoàn toàn vắng mặt trong các hoạt động mới nhất của Miss Universe Vietnam.

Trước đó, với những phần thể hiện xuất sắc, Ngọc Út được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 6/1/2018.

Liên hệ với người đẹp, cô thừa nhận mình đã làm đơn gửi BTC xin nghỉ thi chung kết. Cô cho biết gần đây sức khỏe không tốt và phải nhập viện điều trị, theo dõi. Việc dừng lại ước mơ chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là điều bản thân rất nuối tiếc nhưng không còn sự lựa chọn nào khác. Cô cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ, bạn bè luôn ủng hộ động viên mình trong thời gian vừa qua.

Ngọc Út vừa chính thức lên tiếng về nghi án bỏ thi.

Chia sẻ cùng Saostar.vn, Ngọc Út cho biết thêm dù đã rất cẩn trọng trong các hoạt động của Miss Universe Vietnam 2017, tuy nhiên căn bệnh ho khan lâu ngày cộng với áp lực cuộc thi khiến cô bị suy nhược cơ thể nặng.

“Bác sĩ dặn mình phải tránh thời tiết lạnh, đặc biệt phải luôn giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên, khá nhiều hoạt động về phía cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều thực hiện tại Đà Lạt. Bản thân không đảm bảo được sức khỏe, cân nặng giảm sút nên mình quyết định dừng cuộc thi ở thời điểm đó” - Ngọc Út cho hay.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Út sau khi dừng lại tại Miss Universe Vietnam 2017.

Trong loạt ảnh mới, Ngọc Út chỉ dạy “bạn thân” Thanh Trang kỹ năng catwalk.

Tuy sức khỏe không tốt nhưng trước sự kiện quan trọng của Thanh Trang, Ngọc Út - với kinh nghiệm làm mẫu chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ.

Sở hữu chiều cao 1,76 m cùng vẻ ngoài rạng rỡ, việc cô nàng quyết định dừng cuộc thi để lại không ít tiếc nuối cho khán giả.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2017 với chủ đề Người kế vị tương lai diễn ra lúc 20h ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất