Giải Trí

Ngọc Trinh lên tiếng về thân hình gầy gò: 'Sẽ giữ như thế vì người yêu thích'

Hà Vy
Chia sẻ

Ngọc Trinh đã tiết lộ lí do vì sao thời gian vừa qua thân hình mình luôn gầy gò.

Là một trong những mỹ nhân luôn sỡ hữu body vạn người mê, Ngọc Trinh là cái tên bảo chứng cho việc con gái luôn phải đẹp trong bất kì hoàn cảnh nào. Đang giữa mùa dịch, “Nữ hoàng nội y” vẫn thường xuyên tương tác với khán giả trên trang cá nhân và khoe những bức ảnh xinh xắn hút mắt.

Thông qua những hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ, người hâm mộ có thể nhận ra rằng vóc dáng của “Nữ hoàng nội y” đã có nhiều thay đổi so với trước đây. Ngọc Trinh thường xuyên để lộ vóc dáng gầy, khuôn mặt có phần hốc hác hơn. So với hình ảnh trước kia thì hình ảnh Ngọc Trinh hiện tại khiến người hâm mộ lo lắng.

Để giải đáp thắc mắc dành cho khán giả, rằng vì sao lại bị xuống cân, Ngọc Trinh đã quay clip để chia sẻ về lí do trên. Lí do là vì bạn trai cô rất thích cô ở thân hình hiện tại. “Nữ hoàng nội y” đang nặng 49 kg và số đo 3 vòng là 83-55-90. Chính vì việc bạn trai muốn cô như hiện tại nên Ngọc Trinh không có ý định thay đổi cân nặng của mình vì như vậy, mới có thể giữ số đo gợi cảm.

“Hiện tại chị 49kg nhưng vòng nào vẫn ra vòng đó, chỉ có điều người chị mình dây nên xương vai và phần cổ bị ốm nên nhìn ốm thôi. Chị sẽ giữ số cân 49kg này để lên hình đẹp. Mặt của chị cũng nhỏ và không bị bự ra, tại vì giữ số cân này mới có vòng eo nhỏ. Mặc dù vòng 3 bị xuống 2 phân, tay chân cũng ốm nhưng chị thích như vậy, người yêu chị cũng thích như vậy chứ không thích chị mập lên”.

Ngọc Trinh cũng tiết lộ điểm xấu nhất trên cơ thể mình chính là bàn tay và chân. Do hồi nhỏ cô sống ở quê nên cô vẫn luôn nhận thấy khuyết điểm của mình và luôn lựa chọn những trang phục để có thể che đi khuyết điểm này. Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm rằng bản thân cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Bộ phận phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất chính là răng và người đẹp rất tự tin về bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất