Giải Trí

Không có dự án phim nổi bật, netizen 'hỏi xoáy' Ngọc Trinh đến liên hoan phim Cannes 2019 để làm gì?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đây là lí do thật sự đưa Ngọc Trinh đến với Liên hoan phim Cannes 2019 thế nên đừng cố vặn hỏi làm gì.

“Nữ hoàng nội y” - Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy của mình trong trang phục quyến rũ kèm nội dung cho biết cô đang có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Cannes 2019 diễn ra tại Pháp.

Ngọc Trinh xinh đẹp tại Liên hoan phim Cannes.

Với thần sắc xinh đẹp, nữ ngôi sao nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen. Bên cạnh những lời khen “xinh như thiên thần”, “quyến rũ hết chỗ nói” của các fan thì cũng không ít khán giả đặt câu hỏi “Ngọc Trinh đến liên hoan phim để làm gì khi không có dự án phim nổi bật nào?”.

Phản ứng của fan và netizen khi thấy Ngọc Trinh đến Cannes, nhiều fan lầm tưởng Ngọc Trinh đến Cannes là theo Vu Quy Đại Náo và liên tục gọi tên Diệu Nhi.

Thần sắc của Ngọc Trinh tại Cannes không chê vào đâu được.

Khách mời dự LHP Cannes có nhiều thứ hạng: khách được mời bởi ban tổ chức, các đối tác của Cannes, và khách đăng ký tham dự. Danh giá nhất vẫn là khách mời chính thức của Ban tổ chức LHP Cannes gồm giám khảo, các nhân vật, các ngôi sao, các tác giả có phim dự thi trong chương trình chính thức kế đến là các tác giả trong những chương trình song hành…

Ngọc Trinh khoe bờ vai táo bạo tại Cannes.

Đây là dịp hội ngộ của nhiều nhân vật nổi tiếng khác là đại diện, đối tác và khách mời của các nhãn hàng đứng ra tài trợ cho sự kiện quốc tế này. Hậu chương trình chính trên thảm đỏ Cannes, thì có hàng trăm buổi tiệc tùng ăn chơi của những người nổi tiếng và giới thượng lưu được tổ chức để các nhãn hàng tri ân.

Ngọc Trinh đến với Cannes theo lời mời của nhãn hàng thời trang quốc tế.

Ngọc Trinh đẳng cấp và sang trọng.

Không chỉ có Ngọc Trinh mà rất nhiều sao Việt trước đây từng đến dự liên hoan phim Cannes được mời bởi nhà tài trợ. Và lần xuất hiện này của Ngọc Trinh là theo lời mời của một nhãn hàng thời trang. Tại bữa tiệc VIP của nhãn hàng này, nữ sao Việt gặp gỡ vào lưu với nhiều ngôi sao quốc tế hàng đầu như thiên thần Victoria's Secret - Taylor Hill, nam ca sĩ Nick Jonas và diễn viên kiêm hoa hậu Priyanka Chopra.

Ngọc Tring đọ dáng bên cạnh thiên thần Victoria's Secret (ở giữa).

Ngọc Trinh giao lưu cùng cặp vợ chồng nổi tiếng Nick Jonas và Priyanka Chopra.

Dù đến Cannes với tư cách khách mời của nhãn hàng nhưng “nữ hoàng nội y” đã thể hiện được đẳng cấp và thần thái sang trọng của mình. Đây được xem là cơ hội để cô nàng thể hiện sự thân thiện của mình khi gặp gỡ và giao lưu với các ngôi sao quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất