Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

Ngọc Trinh đã có thời gian trải lòng về những chuyện vừa qua cũng như bật mí thú vị về loạt Vlog sắp tới trên kênh Youtube của mình.

Bài viết Đặng Ngân - Bảo Đặng
Chia sẻ

Ngọc Trinh lúc nào cũng là tâm điểm. Tâm điểm thu hút đám đông, tâm điểm giữa những xa hoa, hào nhoáng và hẳn nhiên, tâm điểm của không ít ồn ào. Bấy nhiêu cung bậc nhưng điều người ta vẫn thường thấy ở Ngọc Trinh là sự kiêu sa, nụ cười tươi rói chứ chẳng mong một lần bắt gặp cô yếu đuối trước “búa rìu” dư luận.

Dẫu vậy, “Trinh cũng chỉ là con gái thôi”, hãy ngồi xuống đây và nghe cô ấy nói. Không phải “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, không phải diễn viên điện ảnh Ngọc Trinh hay một danh xưng hào nhoáng nào, chỉ giản đơn là Ngọc Trinh cùng sự chân chất khó lòng lầm lẫn về những điều bấy lâu giấu kín.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Ngọc Trinh dạo này thế nào?

Trinh vẫn ăn ngon, mặc đẹp, làm những điều mình thích và thích những điều mình làm, ở bên cạnh những người mình thương yêu và yêu thương mình. Về chuyện tình cảm, tôi có post lên Instagram nên chắc ai cũng biết rồi. Trinh không chia sẻ nhiều vì muốn giữ cho mình lúc nào cũng vui vẻ trước mọi người chứ không phải là hình ảnh quỵ lụy hay yếu đuối.

- Chị đã có kế hoạch gì cho những ngày cuối năm? Sẽ dành thời gian cho gia đình hay làm gì đó đột phá trên trang Youtube của mình?

Năm nào Trinh cũng dành những ngày cuối năm để chăm sóc gia đình mình, sắm sửa, “tân trang” cho ba mẹ, anh chị, cháu chắt chút chít, tụi con nít trong nhà mê dì út lắm.

Nhưng mọi người cứ yên tâm, Trinh không bỏ bê kênh Youtube của mình đâu. Hiện giờ nhà mới của tôi sắp xong rồi. Mong là sẽ kịp để Trinh có thể dọn về đón Tết cùng gia đình và làm một tập “đập hộp” đặc biệt khoe nhà mới. “Đập hộp” cả căn nhà đã đủ đột phá chưa (cười)? Còn nếu không kịp thì hẹn mọi người sang năm Trinh sẽ khoe nhà mới nha.

- Ngọc Trinh có thể bật mí đôi chút về giá trị của ngôi nhà mới?

Cái này để dành cho Vlog sắp tới trên kênh Youtube của Trinh nhé, nhưng bật mí là… khủng đấy!

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Từ đâu Ngọc Trinh nảy ra ý định làm clip “đập hộp” và du lịch trên trang Youtube của mình?

Trinh nảy sinh ý tưởng làm clip đập hộp vì thấy rất nhiều người muốn biết mình mua sắm thế nào: mua cái gì, bao nhiêu tiền… Ban đầu chỉ làm cho vui thôi, bản thân vui mà người xem cũng vui. Đến 6-7 tháng sau Trinh mới biết kênh Youtube của mình có thể kiếm tiền, khi các nhãn hàng bắt đầu ngỏ ý muốn tài trợ, quảng cáo.

- Lúc bắt đầu thực hiện thì khâu nào gây khó khăn nhất với Ngọc Trinh?

Khó nhất là phải tập cách nói chuyện trước máy quay. Bởi vì không giống như đóng phim - mình diễn một người khác, hoàn toàn đặt bản thân vào nhân vật. Ở đây mình là mình.

Trinh vốn không giỏi ăn nói, không quen thể hiện kiểu này. Tính tôi có sao nói vậy, không hoa mỹ, đôi lúc hơi ngô nghê, bỗ bã. Sau 4-5 tập Trinh mới quen dần và không còn bị ngại nữa.

- Thông thường chị mất bao lâu để hoàn thành một tập vlog?

Khoảng một ngày. Lúc trước mỗi khi quay ít nhất phải mất năm lần mới xong còn bây giờ thì một lần là ăn ngay vì đã nói giỏi rồi, anh Tiệp còn phục Trinh nữa mà.

- Nếu ước lượng từ lúc bắt đầu quay chiếc clip “đập hộp” đầu tiên đến giờ số tiền Ngọc Trinh đã bỏ ra là bao nhiêu?

Thật sự là không thể nhớ hết (cười). Nếu như biết được câu hỏi này trước khi phỏng vấn thì lúc ở nhà Trinh đã cộng lại trước để trả lời rồi.

- Trinh tự bỏ ra bao nhiêu phần trăm trong tổng số tiền đó?

Khoảng 80% là tiền túi của Trinh. Còn lại là quà được tặng.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Chỉ làm vlog phục vụ yêu cầu của người hâm mộ vì sao lại Ngọc Trinh lại quyết định “chơi lớn” như vậy?

Nếu như không làm kênh Youtube thì hàng tháng Trinh vẫn shopping như vậy, có điều không “khủng” tới mức độ đó thôi. Hồi xưa 1-2 tháng tôi “đập hộp” một lần nhưng sau đó xin với fan là “khô máu” lắm rồi nên dời lên 3-4 tháng. Quen làm “khủng” rồi, nên Trinh nghĩ ví dụ tập này mình làm 1 tỷ mà sau đó tuột xuống 500 triệu sẽ khiến người xem hụt hẫng. Do đó có điều chỉnh thời gian một chút để phù hợp hơn. Vả lại Trinh cũng không phải máy in tiền để mỗi tháng đều shopping đều đặn mấy tỷ, chắc tiền như núi cũng hết.

- Sắp tới kênh Youtube của Ngọc Trinh sẽ có những gì mới lạ ngoài việc “đập hộp” nhà mới?

Đầu năm 2020 Trinh sẽ có những kế hoạch, nội dung cho kênh YouTube mới mẻ hơn. Sắp tới sẽ có một tập “đập hộp” của tôi và anh Tiệp phát sóng vào ngày 14/2, rồi “đập hộp” nhà mới và du lịch nữa.

Trinh cũng hứa với fan là 3-4 tháng sẽ làm một tập du lịch, rồi clip hàng ngày của Trinh như thế nào, mix and match và nhiều điều thú vị nữa, mọi người nhớ đón xem nha.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc điều này, sống sang chảnh và rất phóng khoáng như vậy, nguồn thu nhập chính của Ngọc Trinh là từ đâu?

Hiện tại thì nguồn thu nhập chính của Trinh là từ công việc CEO. Kế đến là cát-xê quảng cáo và tham dự event.

- Với một người đi lên từ một cuộc sống khó khăn đến khi giàu có như hiện tại, Ngọc Trinh còn tin tưởng vào một tình bạn chân thành không vụ lợi không nhất là khi chị còn đang sống trong môi trường showbiz?

Trinh tin, lúc nào cũng tin. Dù là showbiz hay môi trường nào, cuộc sống vẫn luôn còn tình bạn và tình yêu chân thành. Chỉ là mình có gặp được hay không thôi. Điều này phụ thuộc vào bản thân trước hết phải là một người bạn, người yêu chân thành đã. Tình cảm được xây dựng bởi đôi bên mà. Mình cứ cho đi sự chân thành, tin tưởng còn người ta như thế nào thì tính sau, quan trọng là bản thân hài lòng với việc cho đi.

- Ngọc Trinh không nhiều bạn nhưng có thể thấy chơi với ai cũng hết lòng, vậy có bao giờ chị bị một người mình rất tin tưởng phản bội không? Với cá tính của Ngọc Trinh thì khi ấy chị đã làm gì?

Không phải một mà đã vài lần rồi. Với cá tính của Trinh thì tất nhiên là cạch mặt sau khi nói thẳng. Nếu người kia muốn quay lại thì cần thời gian đủ để tôi nhìn cách họ sống, họ thay đổi và thành ý khi họ nhận lỗi, sửa sai và ngỏ ý muốn tiếp tục làm bạn với mình. Trinh có thể tha thứ để không mất đi tình bạn nhưng niềm tin đã mất thì khó mà lấy lại. Tôi sẽ không tin tưởng họ như trước được nữa.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Vũ Khắc Tiệp đóng vai trò thế nào trong cuộc sống của Ngọc Trinh?

Là người đưa Trinh đến với nghề người mẫu, cùng tôi trải qua nhiều thăng trầm và sẵn sàng “xù lông” bảo vệ đối phương. Một người thân thiết, gắn bó như cách mọi người vẫn nhắc tên Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp cùng nhau.

- Đã từng có một thời gian Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp giận nhau sau đó “gương vỡ lại lành”, hiện tại khi mọi thứ đã bình thường chị có thể chia sẻ về việc rạn nứt ngày trước không?

Khi đã quyết định bỏ qua để mọi thứ được trở lại bình thường thì Trinh sẽ không nhắc lại, cũng như không để bụng nữa. Đó mới thật sự là bỏ qua.

- Người yêu chị có bao giờ ghen với anh Tiệp không?

Thú thật là có. Với anh Tiệp, Trinh nghĩ người bạn trai nào cũng sẽ ghen nhưng quan trọng là cách giải thích của mình như thế nào. Cả hai rất thân thiết với nhau, Trinh đi với anh Tiệp cảm thấy thoải mái lắm, giữa chúng tôi chỉ là tình cảm anh em, không phải tình cảm trai gái đâu.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Ngọc Trinh nghĩ những ồn ào xung quanh mình từ đâu mà có?

Đầu tiên là vì mọi người tò mò và quan tâm đến Ngọc Trinh, đồng ý không? Nếu không thì đã không có những tin đồn, thị phi, tranh luận xung quanh tôi. Nếu không thì Ngọc Trinh làm gì người ta cũng chẳng thèm để ý. Khách quan là vậy. Chủ quan thì chắc do tôi luôn nghĩ sao nói vậy, thích gì mặc nấy nên thường gây bất ngờ khiến mọi người bàn tán.

- Có bao giờ những ồn ào đó khiến Ngọc Trinh suy nghĩ về việc sẽ thay đổi bản thân?

Không. Thật sự từ khi vào showbiz đến giờ điều khiến tôi tự hào nhất là được sống đúng với cá tính của bản thân. Trong mắt khán giả, Ngọc Trinh vẫn là Ngọc Trinh, tôi không muốn phải gồng mình lên thay đổi để vừa lòng tất cả mọi người. Điều đó Trinh không thích, mình phải là mình. Sống mà cứ gồng lên để vừa lòng tất cả mọi người là một sự thất bại.

- Hiện tại đang độc thân Ngọc Trinh có thể kiên định với cá tính của mình nhưng sau này khi đã là một người mẹ thì sao, lúc ấy những ồn ào hay áp lực từ dư luận đâu chỉ một mình chị đối mặt, đúng không?

Thời gian trôi qua, ai mà không thay đổi? Trinh không biết trước được mình sẽ thay đổi thế nào nhưng chắc chắn sự thay đổi đó là do tự nguyện (cười), bản thân mình muốn thay đổi chứ không phải để trở thành ai đó. Một người vợ, người mẹ vẫn có thể cá tính như Trinh, vui mà (cười). Ngược lại, nếu có cá tính nào Trinh muốn thay đổi thì không cần phải đợi đến khi trở thành người có gia đình.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Luôn giữ thái độ bình tĩnh để bảo vệ quan điểm của mình trước mũi dùi dư luận nhưng hỏi thật, những khi còn lại một mình, sẽ vẫn là một Ngọc Trinh mạnh mẽ hay là một Ngọc Trinh yếu đuối, dễ dàng rơi nước mắt vì những tổn thương từ miệng đời?

Con người ai cũng có cả mạnh mẽ và yếu đuối bên trong. Mạnh mẽ hay yếu đuối không có tính tuyệt đối, mà tùy thuộc vào hoàn cảnh, câu chuyện.

Không phải Trinh cố gồng mình trước mặt mọi người nhưng bây giờ tôi không còn dễ dàng bị tổn thương trước những lời lẽ của miệng đời nữa. Nhưng vẫn là một người dễ rơi nước mắt khi cảm động. Trinh nghĩ bản thân nên dành sự nhạy cảm cho những cảm xúc tốt đẹp bên cạnh thì tốt hơn.

- Có bao giờ Ngọc Trinh cảm thấy mình cô độc khi chống chọi với “mũi dùi dư luận” không?

Không. Trinh luôn luôn có bạn, những người tri kỷ để chia sẻ và trút hết bầu tâm sự. Có khóc thì sẽ chỉ một mình tôi biết chứ không phải bù lu bù loa trước mặt mọi người.

- Hiện tại khi đã là một người mạnh mẽ, nhìn lại chặng đường đã qua, đâu là quãng thời gian đen tối nhất của Ngọc Trinh?

Đó là thời điểm xuất hiện những bài phỏng vấn xoay quanh câu nói “không có tiền cạp đất mà ăn“, rồi chủ đề về người thứ ba,… Khi đó Trinh không được mạnh mẽ như bây giờ đâu. Tôi khóc rất nhiều. Mỗi tối Trinh đều khóc với người yêu và bạn bè. Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn đặc biệt là sau cuộc tình 8 năm.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Ngọc Trinh vừa giống một nghệ sĩ mà vừa không. Chị đẹp, chị có tài, chị nổi tiếng nhưng chị vẫn sống theo ý chị muốn, có lẽ bắt đầu từ phát ngôn “yêu không có tiền cạp đất mà ăn”. Lẽ thường, người ta sẽ không chọn nói huỵch toẹt ra như vậy. Hình ảnh nghệ sĩ thường sẽ định hướng cho fan của họ, Ngọc Trinh nghĩ cuộc sống của mình sẽ định hướng điều gì cho những bạn trẻ vẫn luôn yêu mến chị?

Những người yêu mến Trinh thường nói với rằng tôi truyền cảm hứng cho các bạn ở hai việc đó là yêu thương gia đình và sống thành thật với bản thân.

Trinh không nghĩ mình có thể hay phải định hướng cho cuộc sống của người khác. Ai cũng cần có trách nhiệm với cuộc sống của mình. Nhưng nếu cuộc sống của Trinh tiếp thêm động lực cho người khác sống thẳng, sống thật, sống vui vẻ, thoải mái thì tốt quá.

- Suốt quãng thời gian theo đuổi nghệ thuật điều khiến Ngọc Trinh tự hào nhất và nuối tiếc nhất là gì?

Tự hào nhất là mình vẫn là mình. Trong mắt khán giả Ngọc Trinh vẫn chỉ là Ngọc Trinh - một người thẳng đến đôi lúc thành thô (cười), thô nhưng mà thật.

Còn nuối tiếc, tôi chẳng nuối tiếc gì. Khi tất cả những gì đã qua tạo nên Ngọc Trinh hiện tại. Tôi hài lòng về chính mình hiện tại thì sao lại nuối tiếc điều đã qua?

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Ngọc Trinh có đang cảm thấy hạnh phúc?

Trinh hạnh phúc. Hạnh phúc đó đến từ công việc. Trinh tìm được rất nhiều niềm vui trong công việc và hạnh phúc khi mỗi ngày một thành công hơn. Đó là niềm hạnh phúc chủ động.

Hạnh phúc trong tình yêu thì bị động hơn (cười). Khó có thể nói vì tình yêu lúc vui lúc buồn - luôn như vậy và nó cần những cung bậc cảm xúc lên xuống như vậy.

- Ngọc Trinh luôn xuất hiện cùng hình ảnh vui vẻ, tích cực trước truyền thông và khán giả. Vì sao khi ở những giai đoạn khó khăn chị lại chọn giấu kín niềm riêng mà không chia sẻ với người hâm mộ?

Thật ra khi Trinh thông báo việc kết thúc chuyện tình cảm vừa qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Tôi cảm nhận được tất cả tình cảm ấm áp đó. Khán giả luôn muốn Trinh được vui vẻ, tươi cười, mau vượt qua nên tôi không muốn phụ lòng mọi người.

Dù vui hay buồn, đau khổ hay sung sướng thì vẫn phải sống tiếp nên khoảng lặng chỉ cho nó ngắn thôi và luôn nhìn vào mặt tích cực của mọi vấn đề. Trinh rất cảm động khi đọc những tin nhắn quan tâm của mọi người nên quyết tâm không cho phép bản thân được buồn. Phải phấn chấn để tiếp tục thực hiện những dự định mình đang ấp ủ, để mọi người thấy Trinh luôn tươi cười và vui vẻ. Tôi tin rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến thôi.

- Nhắc đến chuyện tình cảm vừa kết thúc, Ngọc Trinh có thể chia sẻ nhiều hơn?

Kết thúc này không ai trong hai người có lỗi. Trinh vẫn rất trân trọng những gì đã qua. Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có một người đàn ông nào yêu thương mình nhiều như anh.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Ngọc Trinh dự định khi nào quay lại với điện ảnh?

Trinh nhận được rất là nhiều lời mời đóng phim nhưng vẫn đang chờ đợi một nơi có thể đáp ứng hai yêu cầu của mình: kịch bản phù hợp và đột phát cùng số tiền cát-xê đúng với yêu cầu.

Thật sự từ trước đến nay chưa một ai có thể trả mức thù lao mà Trinh mong muốn. Tôi không diễn xuất quá giỏi nên không đưa cát-xê theo tài năng mà dựa vào những gì mà mình đang có cũng như sự nỗ lực của bản thân.

- Vậy vai diễn chị mong muốn sẽ như thế nào?

Ác. Vị đạo diễn nào khiến gương mặt này diễn ra được vai ác chắc chắn tôi phục “sát đất” luôn. Cũng nói luôn là diễn xuất của Trinh không giỏi nên nếu như nhận kịch bản này thì anh phải là người “chuốt” và tập luyện cho em rất nhiều. Tôi biết mình ở đâu và có những gì chứ không bao giờ “sống trên mây” cả.

Ngoài ra Trinh còn có mong muốn là năm sau sẽ đóng một bộ phim truyền hình nữa cho ba mẹ toại nguyện. Dưới quê người ta rất thích và hay xem lắm, mỗi tối từ thứ hai đến thứ sáu nên cả hai hay nói là “con ơi nhận tiền ít thôi để đóng một bộ phim truyền hình đi” (cười). Thế nên Trinh rất muốn năm sau có thể nhận một bộ phim điện ảnh vai phản diện và một bộ phim truyền hình.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Ngọc Trinh có vẻ vẫn giữ nguyên sự chân chất của mình như từ lúc đặt chân lên Sài Gòn dù bây giờ chị đã là một ngôi sao?

Trinh lên Sài Gòn cũng mười mấy năm rồi nhưng mà cách ăn nói, đi đứng vẫn “rặt” miền Tây, không thay đổi được. Ví dụ đi tiệc muốn tôi sang thì đừng cho ăn (cười). Người ngoài nhìn vào thấy Ngọc Trinh đi event sang chảnh nhưng cứ hễ sáp lại sẽ biết tôi rất “lầy” và đậm chất miền Tây.

- Với sự chân chất khó lòng che đậy đó, chị nghĩ điều gì giúp mình tồn tại trong thế giới showbiz đầy phức tạp?

Trinh nghĩ chắc do mình ăn ở tốt. Nói đúng hơn thì chính vì tính cách và sự chuyên nghiệp của tôi trong công việc. A làm việc chung rồi thì đều biết Trinh rất đúng giờ và luôn có trách nhiệm với công việc, không bao giờ ỷ lại ta đây.

Ngày trước đi đóng phim vừa là diễn viên chính vừa là nhà đầu tư nhưng tôi không bao giờ để ai chờ mình quá 10 phút và cũng luôn là người đúng giờ nhất đoàn phim.

- Vậy có bao giờ chị gặp rắc rối với bản tính này của mình chưa?

Ngày xưa lúc anh Tiệp chưa thành lập công ty, lúc đi diễn thì có bị bắt nạt nhưng Trinh được chị Trang Trần đứng ra bảo vệ. Lúc đó hiền lắm, mình là gái quê mới lên mà nên ai đụng chạm hay làm gì cũng đứng yên. Chị Trang Trần rất là đàn ông nha, thấy em út bị ăn hiếp là ra mặt liền.

Ngọc Trinh: 'Tôi nghĩ sau này sẽ chẳng có ai yêu thương mình nhiều như anh ấy'

- Nhắc đến chị Trang Trần thì trong vlog cả hai cùng đi từ thiện chị Trang Trần có chia sẻ muốn gửi đến cho fan và antifan của Ngọc Trinh là chị âm thầm cho đi rất nhiều và không muốn chia sẻ quá rầm rộ?

Thật sự mà nói Trinh không phải là một người làm từ thiện quá nhiều nhưng cũng… được đấy. Mỗi tháng tôi vẫn từ thiện chỗ này chỗ kia nhưng số tiền không lớn, tầm 10-20 triệu nên không chia sẻ công khai để làm cái gì. Mỗi năm Trinh chỉ đăng lên Facebook dịp về quê phát gạo thôi.

Thật ra từ thiện nó cũng có 2 gout đó, người thích từ thiện cho trẻ em nhưng như tôi thì những hoàn cảnh dễ chạm vào lòng sẽ là các cụ già neo đơn không ai chăm sóc. Trinh sẽ nhờ người làm, tài xế hay là anh Bảo Bảo make up đi gửi tiền cho họ.

- Ngọc Trinh có buồn không khi những việc làm tốt của mình lại chẳng mấy ai được biết nhưng những ồn ào thì thi thoảng lại bị xăm soi, bới móc trên khắp các trang mạng xã hội?

Không hề. Quan trọng là cuộc sống Trinh vẫn tốt và đi lên là được rồi bởi tôi không còn bị ảnh hưởng bởi miệng đời nữa. Vả lại Trinh nghĩ mình làm từ thiện vì cái tâm, không cần cố gắng trưng ra cho người khác thấy. Biết đâu bản thân sẽ gặp được những may mắn khác trong cuộc sống.

- Ngọc Trinh hiện tại có vẻ rất hài lòng với mọi thứ nhưng nếu một ngày thức giấc bỗng mất đi tất cả, chị sẽ làm gì?

Khái niệm “tất cả” mơ hồ quá. Nhưng có câu: “Trời không cho ai tất cả và cũng không lấy của ai tất cả”. Trinh tin là như vậy nên sẽ ngủ tiếp, hẹn thức giấc lần sau (cười to).

- Đối với Ngọc Trinh, ở thời điểm hiện tại điều quý giá nhất của chị là gì?

Hiện tại, điều quý giá nhất của Trinh là công việc. Tôi tìm được rất nhiều niềm vui và cảm hứng khi làm việc. Không chỉ là giá trị tiền bạc mà còn giá trị bản thân khi Trinh cảm nhận được sự đổi mới. Mỗi ngày tôi học được nhiều hơn, từ đó tự tin hơn, độc lập và tự chủ khi nhận ra mình giỏi và có thể làm được nhiều hơn mình vẫn nghĩ.

Trong công việc, Trinh gặp được nhiều người và biết nhiều điều mới mẻ, thú vị. Và tất nhiên, công việc đem lại cho tôi nguồn thu nhập để bản thân và gia đình sống thoải mái, vui vẻ. Ngoài ra còn có thể giúp đỡ người khác để nhẹ lòng hơn. Khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn, ít nhất tôi có thể giúp họ. Công việc cho Trinh điều kiện để phát triển và hạnh phúc, vậy nên đó là điều quý giá nhất hiện tại.

- Nếu có thể nói gì đó với những người hâm mộ luôn dõi theo và yêu thương mình, Ngọc Trinh sẽ muốn chia sẻ điều gì?

Thật sự Trinh muốn gửi lời cảm ơn trân trọng nhất và chân thành nhất đến với mọi người. Những lúc bản thân buồn nhất, tôi vẫn luôn luôn đọc được những tin nhắn của các bạn.

Chính sự quan tâm đó khiến Trinh luôn tâm niệm không thể lúc nào cũng buồn, phải vui lên vì fan luôn thích mình là một cô gái vui vẻ, yêu đời và luôn cười tươi như hoa. Thông qua những chia sẻ này, hy vọng chúng ta đã có thể hiểu nhau hơn. Mong mọi người sẽ luôn yêu mến, ủng hộ và theo dõi Trinh trên con đường sắp tới.

- Cám ơn Ngọc Trinh về những chia sẻ. Chúc chị sức khỏe và sẽ luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Bài viết

Đặng Ngân - Bảo Đặng

Thiết kế

Tuấn Lê

Chia sẻ