Giải Trí

Ngọc Sơn, Như Quỳnh, Cẩm Ly, Quang Lê, Phi Nhung được fan kỳ vọng trở thành huấn luyện viên Thần tượng Bolero mùa 4

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những ngôi sao từng tham gia Thần tượng Bolero ở những mùa giải trước vẫn chiếm được tình cảm đặc biệt của khán giả.

Thần tượng Bolero đã sẵn sàng quay trở lại với mùa giải thứ 4, hứa hẹn mang đến sự bất ngờ ở cả dàn thí sinh tài năng lẫn những đổi mới qua các phần thi. Khi đã biết danh tính 50 giọng ca có được chiếc vé bước lên sân khấu Tinh hoa, các fan lại thêm tò mò xem liệu những ngôi sao nào sẽ đảm nhân vai trò huấn luyện viên. Khán giả trung thành của Thần tượng Bolero liên tục đưa ra dự đoán và hy vọng nghệ sĩ mình yêu thích sẽ xuất hiện xuyên suốt mùa giải mới.

Bài viết mời các fan dự đoán huấn luyện viên của Thần tượng Bolero mùa 4 thu hút các fan thi nhau đưa ra “bộ sậu trong mơ”.

Những ngôi sao từng tham gia Thần tượng Bolero ở những mùa giải trước vẫn chiếm được tình cảm đặc biệt của khán giả. “Anh Ba” Ngọc Sơn - vị “nhạc trưởng” dẫn dắt Duy Cường giành giải quán quân mùa 3 được đông đảo các fan nhắc đến như một huấn luyện viên không thể thiếu. Nghệ sĩ tham gia Thần tượng Bolero được khán giả của dòng nhạc bolero yêu thích là Quang Lê cũng là nhân vật được gọi tên nhiều nhất trong hàng loạt bình luận.

“Anh Ba” Ngọc Sơn đã tạo nên thương hiệu ở Thần tượng Bolero với những màn thị phạm kỹ thuật thanh nhạc độc đáo,

Các fan của Thần tượng Bolero cũng mong muốn Quang Lê tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên mùa giải thứ 4.

Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Như Quỳnh và Cẩm Ly là 2 “nữ hoàng bolero” được các fan hy vọng sẽ trở lại ghế nóng Thần tượng Bolero. Với giọng hát trời phú, lượng khán giả yêu thích đông đảo cùng kinh nghiệm từng dẫn dắt học trò tại chương trình, sức hút của 2 huấn luyện viên Như Quỳnh - Cẩm Ly gần như chưa bao giờ “hạ nhiệt”.

Không đếm nổi số bình luận nhắc đến 2 “nữ hoàng bolero” Như Quỳnh - Cẩm Ly.

HLV Như Quỳnh từng là “thỏi nam châm hút fan” tại mùa thứ 3.

Nữ ca sĩ Cẩm Ly cũng được fan mong mỏi quay lại ghế nóng Thần tượng Bolero.

Cựu huấn luyện viên Lệ Quyên…

… và nữ ca sĩ Phi Nhung cũng được fan đặc biệt mong mỏi.

Bên cạnh các cựu huấn luyện viên như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lệ Quyên, các fan còn hy vọng nữ ca sĩ Phi Nhung lần đầu tham gia Thần tượng Bolero mùa thứ 4. “Bộ sậu trong mơ” đối với khán giả của chương trình đều gồm các nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm và ghi dấu ấn tên tuổi với nhưng ca khúc bolero kinh điển. Danh tính dàn huấn luyện viên đồng hành cùng Thần tượng Bolero mùa 4 sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới. Tập 1 của chương trình lên sóng lúc 20h30 ngày 4/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất