Giải Trí

Lần đầu tiên Ngọc Sơn khóc trên sóng truyền hình kể về tuổi thơ cơ hàn trước khi nổi tiếng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong tập 7 Thần tượng Bolero 2019, HLV Ngọc Sơn xúc động rơi nước mắt nhớ về tuổi thơ cơ cực trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Trong tập 7 phát sóng của chương trình Thần Tượng Bolero, lần đầu tiên HLV Ngọc Sơn xúc động đến mức rơi nước mắt vì hồi tưởng lại tuổi thơ đầy cơ cực.

Ngọc Sơn khóc khi chứng kiến tình cảm người hâm mộ dành cho mình.

Sau tiết mục biểu diễn của cặp đôi Nguyễn Hân - Hoàng Phúc học trò HLV Ngọc Sơn, MC Quỳnh Chi xin phép chương trình mời lên sân khấu một nhân vật đặc biệt. Theo lời nữ MC thì đây là một vị khán giả rất trung thành và đặc biệt yêu quý Anh Ba Ngọc Sơn trong suốt hơn 20 năm qua.

Người đã 20 năm hâm mộ và dõi theo Ngọc Sơn.

Đến với chương trình nhân vật đặc biệt này còn mang theo cả những món đồ vật cũ kỹ mà có thể tạm gọi đây là những món quà của ký ức, kỷ niệm.

Chỉ tay vào chiếc đài radio với những vết hằn của năm tháng, anh chia sẻ: “Năm 1995 là lần đầu tiên em được nghe thầy hát, khi đó em mới mười mấy tuổi thôi. Nghe thầy hát thì em rất đam mê giọng hát của thầy. Từ đó, mẹ cho tiền đi học thì em nhịn ăn để mua, nhưng mà nhịn cỡ nào cũng không đủ tiền vì chiếc máy này lúc đó cũng không phải rẻ. May mắn là chị thấy em ham mê quá nên cho thêm tiền để em mua”. 

Người hâm mộ Ngọc Sơn 20 năm qua chia sẻ về những tình cảm dành cho Anh Ba.

Nhân vật chia sẻ về chía Radio kỷ niệm với Ngọc Sơn.

Chia sẻ thêm với chương trình, nhân vật còn tiết lộ mình có cả một bộ sưu tập băng đĩa của ca sĩ Ngọc Sơn suốt 20 năm qua, ngay khi mở chiếc vali, khán giả vỡ òa và vỗ tay tán thưởng khi nhìn thấy một bộ sưu tập băng đĩa của Ngọc Sơn những năm thập niên trước như Tiếng hát Ngọc Sơn, Ngọc Sơn - Đình Văn, Đêm Tâm Sự,…v.v. Khi nhìn thấy những tấm hình thời còn trẻ và lãng tử của mình, HLV Ngọc Sơn không khỏi xúc động.

Nhân vật khoe cả bộ sưu tập băng đĩa Ngọc Sơn thuở trước.

Là người nhận được tấm chân tình đó, khiến HLV Ngọc Sơn nhớ về “tấm thân nhỏ bé” - cụm từ mà anh hay thường xưng hô với đại gia đình là khán giả và người hâm mộ mình. Nam HLV nhớ lại: “Hồi đó đi xe đạp đến quận 5 thì được mấy chị hay cho năm, mười ngàn và nói Ngọc Sơn ốm quá ăn cho nó mập. Thời đó người ốm nhom ốm nhách chỉ có 48 ký nên mấy chị bán rau ở chợ cầu muối hay đem đến cho đồ ăn. Mỗi lần nhớ là lại rơi nước mắt”. Nói đến đây, HLV Ngọc Sơn không kiềm được nước mắt.

Ngọc Sơn khóc khi nhớ về tuổi thơ cơ cực được mọi người yêu quý.

Ngọc Sơn không kìm được nước mắc vì xúc động.

Với một người nghệ sĩ thành công lớn nhất trong sự nghiệp của mình là mãi về sau này dù họ có còn nổi tiếng hay không thì vẫn luôn có những vị khán giả trung thành và yêu quý họ.

Ngọc Sơn biết ơn tình cảm mà mọi người dành tặng mình.

Hãy tiếp tục theo dõi hành trình của Anh Ba Ngọc Sơn trên con đường chinh phục Thần tượng Bolero 2019. HLV Ngọc Sơn sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện thú vị gì hãy đón xem chương trình lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất