Giải Trí

‘Ngọc nữ SM’ Lee Yeon Hee tuyên bố kết hôn ở tuổi 32

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Yeon Hee chuẩn bị trở thành tân nương tử mới của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Lee Yeon Hee.

Vào ngày 15/05, Lee Yeon Hee bất ngờ đăng tải lên fancafe chính thức của mình để đưa ra thông báo rằng cô ấy sẽ kết hôn với chồng tương lai không phải là người nổi tiếng. Theo đó, bài viết của ngọc nữ nhà SM được phát hành như sau:

Xin chào các bạn, Lee Yeon Hee đây ạ.

Trái tim tôi thực sự cảm thấy rất nặng nề khi nghĩ về tất cả những người đang trải qua thời gian khó khăn (vì Covid-19) trong những ngày qua.

Mặc dù tôi tự hỏi làm thế nào mình nên chia sẻ điều này với mọi người trong tình huống như vậy, nên tôi viết bức thư này vì muốn chia sẻ tin tức đối với những người ủng hộ tôi.

Tôi đã gặp một người mà bản thân muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình và tôi sẽ kết hôn. Vào ngày 2 tháng 6, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi lễ nhỏ chỉ với sự tham gia của bố mẹ và bạn bè thân thiết. Vì đây là những thời điểm thận trọng, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi lễ đơn giản để bắt đầu một khởi đầu mới cùng nhau.

Mặc dù tôi không thể thể hiện điều này tốt, nhưng tôi luôn cảm thấy không có gì ngoài lòng biết ơn đối với tất cả các bạn đã dành cho tôi sự ủng hộ không ngừng nghỉ kể từ khi tôi ra mắt. Tôi sẽ trả ơn bạn bằng cách sống như một nữ diễn viên giỏi và là một người hạnh phúc.

Tôi sẽ tiếp tục chào đón bạn với những dự án hay ngay cả sau khi kết hôn.

Luôn luôn khỏe mạnh nhé!

Cảm ơn các bạn. Lee Yeon Hee.

Ngay sau đó, SM Entertainment cũng đã phát hành một tuyên bố xác nhận chuyện hôn sự sắp tới của nữ ngôi sao sinh năm 1988 với nội dung như sau:

Xin chào các bạn, SM Entertainment đây ạ.

Chúng tôi có tin tức liên quan đến nữ diễn viên thuộc công ty của chúng tôi - Lee Yeon Hee.

Lee Yeon Hee đã gặp một người đặc biệt và sẽ kết hôn

Chồng tương lai của Yeon Hee là một người ngoài ngành lớn tuổi hơn cô ấy, và đám cưới của họ sẽ được cử hành nhỏ với gia đình và bạn bè thân thiết vào ngày 2/6.

Để tôn trọng vị hôn phu không phải là người nổi tiếng và cả gia đình của họ, địa điểm và thời gian cụ thể của đám cưới, cũng như các chi tiết liên quan khác, sẽ không được tiết lộ cho công chúng và chúng tôi hy vọng các bạn thông cảm.

Lee Yeon Hee sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ như một nữ diễn viên trong tương lai.

Chúng tôi xin chúc mừng hôn sự và dành lời chúc để Lee Yeon Hee chuẩn bị cho một khởi đầu mới trong cuộc sống.

Cảm ơn các bạn”.

Xin chúc mừng Lee Yeon Hee và chồng chưa cưới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất