Giải Trí

Ngọc Nữ bác bỏ thông tin mua giải HHHV: 'Nếu muốn cuộc chơi công bằng, trước hết mỗi người đừng gian lận'

Ái Kỳ
Chia sẻ

Xoay quanh những tin đồn mua giải, Ngọc Nữ đã có những chia sẻ thẳng thắn cùng SAOstar trước thềm đêm chung kết.

- Chào Ngọc Nữ! Đêm chung kết đang rất gần, cảm xúc của bạn hiện tại như thế nào?

- Em và các bạn thí sinh rất căng thẳng và lo lắng. Vậy nên, bọn em gạt hết tất cả mọi thứ và chỉ tập trung vào tập luyện thật tốt để mang đến cho mọi người đêm chung kết thực sự tỏa sáng, mãn nhãn. Bản thân em đã cố gắng trau dồi mọi kỹ năng để bổ sung cho những thiếu sót về mặt hình thể của em, để có thể tỏa sáng, khẳng định với mọi người em xứng đáng được đi vào sâu trong cuộc thi này.

- Chiều cao không phải là lợi thế, bạn khắc phục như thế nào?

- Bản thân em hiểu rõ khuyết điểm của mình là chiều cao, nên em cố gắng tập trung vào điểm mạnh, đó chính là khuôn mặt và nụ cười. Em có một nụ cười sáng và ánh mắt, khuôn mặt dễ gây thiện cảm.

Thời gian vừa qua, em cố gắng rèn luyện kỹ năng catwalk, ứng xử cho đến giao tiếp với tất cả mọi người. Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ xét đến yếu tố sắc vóc, mà còn xét đến giá trị nhân văn, đó là tình người và tinh thần trách nhiệm. Vì thế, thay vì mặc cảm về khuyết điểm, em tự tin vào ưu điểm của mình và tỏa sáng. Minh chứng rõ nhất là em thường xuyên lọt top ở các hạng mục bình chọn, chấm điểm.

Ngay từ những ngày đầu đăng ký dự thi, hot girl Ngọc Nữ luôn là “thỏi nam châm” thu hút dư luận.

- Phần thi nào bạn tự tin nhất và phần thi nào khiến bản thân còn lo lắng?

- Em đã hoàn thành khá tốt các phần thi của mình, và phần thi mà em tự tin nhất là chụp hình và… mặt mộc. Còn điều em thiếu nhất chính là kỹ năng trình diễn sân khấu, bởi bản thân không phải là người mẫu chuyên nghiệp và không có quá nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp lớn. Em sẽ cố gắng trau dồi để tốt hơn. Em hy vọng khán giả có một cái nhìn công bằng đối với em và tất cả thí sinh.

- Trước những đối thủ rất mạnh, cảm xúc của bạn ra sao?

- Em không hề e ngại, vì với em tất cả thí sinh đã bước vào cuộc thi này đều có xuất phát điểm như nhau. Trước các đối thủ mạnh như chị Hoàng Thùy, Mâu Thủy, thay vì xem các chị là đối thủ, thì em lại cố gắng học hỏi những kinh nghiệm từ các chị để có thể trau dồi và hoàn thiện mình tốt hơn.

Đối với em, đối thủ lớn nhất là chính bản thân. Và em phải chiến thắng bản thân thì em mới có thể tự tin chiến đấu với các bạn, thi đấu một cách công bằng và thoải mái nhất.

- Hình ảnh Hoa hậu mà bạn muốn hướng đến là gì?

- Hoa hậu là một người có đầy đủ công, dung, ngôn, hạnh, có đủ sự tự tin và có tiếng nói, truyền cảm hứng đến tất cả mọi người. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phải có sắc đẹp đại diện cho nhan sắc Việt, và gánh được sức nặng của chiếc vương miện đấy.

Hình ảnh em hướng đến là người có tinh thần trách nhiệm, kết nối được tất cả mọi người và hoàn thành được mọi sứ mệnh được trao.

- Hậu thi thố, bạn có dự định gì đặc biệt?

- Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dù kết quả thế nào, em cũng đã có được rất nhiều bài học quý giá mà không thể có ở bất kỳ sân chơi nào khác. Em sẽ tiếp tục các dự án cộng đồng và nếu năm này chưa được, thì năm 2019, em sẽ tiếp tục quay lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và thực hiện ước mơ, đam mê của mình.

- Sở hữu chiều cao khiêm tốn so với các thí sinh khác, nhiều ý kiến cho rằng bạn chưa thuyết phục khi có tên ở vòng chung kết. Bạn nghĩ gì?

- Vẻ đẹp của người phụ nữ em tin rằng không chỉ xuất phát từ hình thể mà còn từ nhân cách và trí tuệ. Một cô gái có chiều cao khiêm tốn đâu đồng nghĩa với việc cô ấy không xinh đẹp, không tài năng.

Hiện tại, ngay cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nếu mọi người có theo dõi kỹ sẽ thấy tiêu chí họ dần thay đổi. Chiều cao hay sắc vóc cũng chỉ là một phần của sự thành công, mà hơn hết họ cần một cô gái thông minh, bản lĩnh, có câu chuyện đủ truyền năng lượng sống tích cực đến mọi người xung quanh.

Vì thế, em nghĩ để được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong hoặc thậm chí đoạt được những ngôi vị cao nhất thì kết quả là sự tổng hòa nhiều yếu tố.

- Đứng trước nghi án mua giải, bạn muốn phản hồi ra sao?

- Em thực sự không hiểu và cũng chẳng rõ tin đồn mua giải xuất hiện từ đâu. Em tự tin để nói rằng em có mặt ở đây là hoàn toàn do thực lực của chính bản thân mình. Tin đồn vốn dĩ chỉ là tin đồn, hơn ai hết em hiểu bản thân đang làm gì. Nếu muốn một cuộc chơi công bằng thì trước hết mỗi người đừng gian lận, đi cửa sau. Và em luôn thích và tôn trọng sự công bằng.

Người ta có câu: “Lời đồn đại được những kẻ ác ý mang theo, lan truyền bởi những kẻ ngu xuẩn và được chấp nhận bởi người khờ dại”. Nhưng em là người thông minh, luôn mang trong mình những suy nghĩ một cách tích cực và lão luyện, với lòng tin tuyệt đối vào bản thân nên những tin đồn sẽ làm động lực giúp em khẳng định mình hơn trong cuộc thi lẫn cuộc sống sau này.

- Cảm ơn Ngọc Nữ về những chia sẻ cùng SAOstar. Chúc bạn tỏa sáng và thành công trong đêm thi quyết định!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Duy Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất