Giải Trí

Ngọc Nhi: Fan cứng của Ali Hoàng Dương hát Rock Sài Gòn khiến sân khấu The Voice Kids 2019 bùng nổ

Bảo Khoa
Chia sẻ

Tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, Ngọc Nhi đã khiến các HLV ngạc nhiên trước sự mạnh mẽ, cá tính và phong thái vô cùng tự tin của mình khi đứng trên sân khấu.

Đến với vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, cô bé Võ Nguyên Ngọc Nhi đã lựa chọn ca khúc Rock Sài Gòn - một đồng sáng tác của Lâm Quốc Cường - Phát Nguyễn để chinh phục các HLV khó tính trong chương trình. Với tính cách mạnh mẽ và vô cùng năng động, Ngọc Nhi đã làm chủ được sân khấu và thể hiện tài năng của mình một cách trọn vẹn nhất.

Ngọc Nhi mang đến sự mạnh mẽ trong bài hát Rock Sài Gòn tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng khán giả có thể cảm nhận rõ sự tự tin và một cá tính đặc biệt ở cô bé nhỏ nhắn này. Không chỉ sở hữu một chất giọng nội lực, Ngọc Nhi còn để lại ấn tượng với tất cả mọi người khi biết cách tạo nên không khí sôi động, cuốn hút khán giả dõi theo tiết mục của mình.

Một phong thái vô cùng tự tin…

Thấy rõ bản lĩnh và phong thái vững vàng của cô bé, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã nhanh chóng bấm chọn và không lâu sau đó cặp thầy trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cũng lần lượt xoay ghế. Càng nghe hết đến cuối bài, Ngọc Nhi đã thể hiện rõ những nốt cao chiếm trọn cảm xúc của khán giả.

Mặc dù không đưa ra sự lựa chọn nhưng người đẹp “lắm trò nhiều chiêu” - Hương Giang vẫn muốn bày tỏ suy nghĩ của mình: “Nếu người ta càng nhanh càng sung thì lại càng hồi hộp còn con thì không. Con rất tận hưởng bài hát và hát rất là hay. Cô Giang không quay lại là vì trong đội cô đã có bạn kiểu như con rồi nhưng cô Giang tin con sẽ là một nhân tố rất thành công trong chương trình”.

Ngọc Nhi đã quyết định về với đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Bên cạnh đó, Ngọc Nhi còn cho biết bản thân rất thần tượng HLV Ali Hoàng Dương vì không chỉ hát hay mà phong cách của chú cũng rất giống với mình. Khi biết được đội bạn đã “ghi điểm” trong lòng của thí sinh, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh dùng hết mọi chiêu trò để dụ dỗ Ngọc Nhi về với mình nhưng bất thành khi cô bé quyết định chọn đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Tin chắc với sự chọn lựa này Ngọc Nhi sẽ trở nên bứt phá hơn và bộc lộ hết tài năng của mình trong những vòng đấu sau. Đừng quên đón xem tập 4 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 10/8/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất