Giải Trí

Ngọc Hân từng bảo vệ H'Hen Niê khỏi những lời chê bai, miệt thị, nay cả hai lại có dịp 'tương phùng'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân và Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê diện áo dài thổ cẩm và gặp gỡ nhau vô cùng thân thiết.

Trước đây, khi trả lời phỏng vấn về nhận định của Hoa hậu Ngọc Hân đối với việc H'Hen Niê phải hứng chịu “búa rìu” dư luận, thậm chí là những bình luận chê bai, miệt thị, mang ác ý vì cho rằng cô gái Ê-đê sở hữu vẻ đẹp khác lạ, không phù hợp để trở thành Hoa hậu.

Tuy nhiên, với cặp mắt của một Hoa hậu kì cựu, cô cho rằng: “Rất lâu rồi mới có một cuộc thi tìm được cô gái đăng quang thành công như vậy. Đó là người sẽ truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trên khắp đất nước. Nếu được tư vấn tốt, tôi tin H'Hen Niê sẽ tỏa sáng, làm lu mờ nhiều hoa hậu nổi tiếng trước đây. Bạn ấy có một câu chuyện rất hay, tạo nên một trang lịch sử mới cho các hoa hậu Việt Nam”. Hoa hậu Ngọc Hân còn bày tỏ sự ngưỡng mộ kèm mong muốn giản đơn: “Tôi mong có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ cùng bạn ấy. Bằng sự chân thành, hướng thiện, Niê sẽ lan tỏa được nhiều giá trị tốt đẹp cho những cô gái Ê Đê nói riêng và mọi người xung quanh nói chung”.

Chính câu chuyện này đã gắn kết hai người đẹp với nhau và thường xuyên thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Là đại sứ thổ cẩm Việt Nam, Ngọc Hân và H'Hen Niê - hai nàng hậu cực kì “nền nã” và quyến rũ với những mẫu áo dài thiết kế dựa trên chất liệu vải truyền thống. Đây không chỉ là hoạt động quảng bá du lịch mà còn là sợi dây gắn kết mối quan hệ giữa hai người đẹp với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất