Giải Trí

Ngọc Hân tụ họp hội bạn thân toàn mỹ nhân cùng các nhóc tỳ được quan tâm nhất Vbiz

Thanh Hà
Chia sẻ

Gặp hội bạn thân Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh, Thanh Tú đã yên bề gia thất và có con khiến Hoa hậu Ngọc Hân cảm thây có phần lạc lõng.

Hội bạn thân của Ngọc Hân như Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Thanh Tú, người đẹp khả ái Tố Như… đều đã kết hôn và sinh con, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân vừa đăng tải loạt ảnh bên hội bạn thân và các nhóc tỳ được quan tâm nhất Vbiz. Đi kèm là dòng chú thích: “Lạc lõng giữa đàn em và các sắp nhỏ”.

Bài đăng của Ngọc Hân nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía khán giả. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi dành cho các nhóc tỳ cực dễ thương. Trong bức ảnh, quý tự nhà Tú Anh và ông xã Gia Lộc khiến không ít người phải “đốn tim” bởi sự dễ thương. Còn bé Kem dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng được nhận xét nhìn rất cứng cáp, phổng phao.

Đồng thời, nhiều người cũng mong Ngọc Hân nhanh chóng kết hôn và sinh con. “Tiến hành đi thôi chứ còn gì nữa”, “Cô Hân tiến hành đi cho bớt lạc lõng giữa các mẹ bỉm sữa”,… là những bình luận từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Trước đó, hồi tháng 12/2019 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Ngọc Hân đã làm lễ dạm ngõ với vị hôn phu có tên là Phạm Phú Đạt. Người đẹp xác nhận đã làm lễ dạm ngõ với bạn trai, nhưng cô từ chối chia sẻ thêm và khi khi nào cưới sẽ thông tin chính thức đến tất cả mọi người. Được biết, hiện anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất