Giải Trí

Ngọc Hân tâm sự về chuyện tình cảm, tiết lộ phản ứng của bạn trai khi cắt tóc ngắn

Thanh Hà
Chia sẻ

Sự thay đổi về kiểu tóc của Hoa hậu Ngọc Hân khiến nhiều người bất ngờ!

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ không muốn để con mình nổi tiếng quá sớm.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân trung thành với mái tóc đen suôn dài truyền thống. Tuy nhiên vào mùa dịch Covid-19, người đẹp bất ngờ quyết định cắt ngắn mái tóc, quyết định làm mới bản thân khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Chia sẻ về quyết định này, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: “Sau khi tôi cắt tóc, bố mẹ, bạn bè đều bất ngờ. Mẹ tôi còn tưởng tôi gặp chuyện gì buồn nên cắt tóc. Đỗ Mỹ Linh không tin đó là tóc thật. Thay đổi một chút cũng thú vị mà. Bạn trai tôi cũng thích hình ảnh cá tính hiện tại”.

Hay mới đây, trên trang cá nhân, nàng hậu bất ngờ tiếp tục chia sẻ những quan niệm của bản thân trong chuyện tình cảm nhận được sự chú ý của khán giả. Ngọc Hân viết: “Chuyện tình yêu tốt nhất cứ bình dị và giản đơn. Lâu lâu đăng một hai tấm ảnh yêu nhau để đối phương khỏi nghĩ ngợi, ghen hờn. Vậy là đủ. Nếu yêu được người tử tế, thì ráng giữ. Thương nhầm kẻ tệ bạc, thì rời đi.

Đời người ngắn ngủi, làm gì cũng nên quyết đoán. Có những chuyện càng dây dưa, bản thân càng khổ. Có những người không đáng, càng nắm giữ, lại càng đau lòng. Thật ra phô trương ầm ĩ hay ý tứ âm thầm cũng là yêu, bên nhau vài năm hay cạnh nhau vài tháng cũng là tình, chí ít ra cứ chọn người đem lại được cho mình bình đạm và hạnh phúc.

May mắn của đời người, là đúng lúc mình thương thì họ đáp, đúng lúc mình cần thì họ đến. Họ không vướng bận chuyện hôm qua, mình chẳng thiết tha về quá khứ. Những thứ mình mong cầu, họ đều có. Những điều mình gửi gắm, họ nhận về. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên.”

Hiện tại, Ngọc Hân và bạn trai đã có nhiều năm bên nhau. Cặp đôi cũng đã dự định tổ chức đám cưới vào năm 2020, nhưng đã tạm hoãn vì dịch Covid-19. Được biết, hôn phu tương lai của người đẹp đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Anh được đánh gía có vẻ ngoài điển trai và phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất