Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh diện áo dài xinh như mộng, được đàn chị Ngọc Hân ân cần chỉnh trang phục

Minh Đạo
Chia sẻ

2 Hoa hậu Việt Nam sở hữu vẻ đẹp dịu dàng Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh cùng diện áo dài truyền thống khi tái ngộ trong một sự kiện.

Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh đều là những nàng hậu hàng đầu luôn chiếm trọn tình cảm từ khán giả từ sau khi đăng quang đến nay. Mặc dù cách nhau 3 nhiệm kỳ nhưng tình cảm giữa hai nàng hậu lại vô cùng khắn khít như chị em. Không những thế cả hai còn xem nhau như bạn bè thân thiết khi một thời đi đâu cũng có nhau và luôn trở thành tâm điểm mỗi khi cùng xuất hiện.

Trước khi sự kiện diễn ra, chiếc mấn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ bị bong ra, ngay lập tức Hoa hậu Ngọc Hân đã ra tay chỉnh sửa lại chiếc mấn cũng như trang phục cho cô em của mình.

Được biết áo dài mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc trong sự kiện cũng do chính tay Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế.

Cặp chị em hoa hậu Ngọc Hân - Mỹ Linh có dịp hội ngộ tại Chương trình nghệ thuật giới thiệu gương mặt nghệ sĩ năm 2019 của Bộ Văn hoá. Nhan sắc của cả hai ngày càng xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống, xứng danh cho đại diện nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam. Mặc dù tuổi tác cách xa nhau nhưng hoa hậu Ngọc Hân vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân không hề kém cạnh đàn em Đỗ Mỹ Linh. Hai người đẹp đã có dịp chia sẻ về những câu chuyện của bản thân trong năm qua và những dự định của năm mới.

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân không quá năng nổ với các hoạt động showbiz mà theo đuổi niềm đam mê với thời trang cũng như dành nhiều tâm huyết với tà áo dài. Tương tự như nhiều người đẹp khác, cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên cuối năm 2019 sau khi những hình ảnh trong buổi lễ dạm ngõ với bạn trai lộ ra, cô đã nhận được sự ủng hộ cũng như vô vàn lời chúc phúc từ phía khán giả.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã kết thúc nhiệm kỳ hơn 1 năm qua nhưng vẫn là gương mặt có sức hút trong làng giải trí. Năm 2019 của cô dường như là một năm vô cùng năng động khi Mỹ Linh đã thử sức và thành công với nhiều vai trò khác nhau. Bước sang năm hoạt động mới, cô hứa hẹn sẽ đầu tư nghiêm túc hơn cho những dự định sắp tới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất