Giải Trí

Ngọc Châu hé lộ dự án cộng đồng mang đến Miss Supranational 2019: Chẳng kém cạnh Minh Tú!

Thy Mạn
Chia sẻ

Khởi động từ sớm với nhiều tâm huyết từ Ngọc Châu, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019 hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt.

Mới đây, trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2019 đã đăng tải hình ảnh và thông tin về người đẹp Việt Nam - Ngọc Châu. Tiếp nối Minh Tú, mỹ nhân gốc Tây Ninh sẽ là ứng viên tham gia cuộc thi này ở năm tổ chức thứ 11. Ngọc Châu cũng là Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam đầu tiên đăng quang tại Hàn Quốc vào tháng 8/2018. Cô nàng là thí sinh thứ 3 được giới thiệu sớm khi cuộc thi còn đến hơn 7 tháng mới chính thức khởi động.

Hình ảnh và thông tin của Ngọc Châu được giới thiệu trên website chính thức của Hoa hậu Siêu quốc gia.

Bên cạnh các thông tin cá nhân và danh hiệu, điều Miss Supranational chú ý nhất ở Ngọc Châu chính là dự án cộng đồng cô nàng đang thực hiện hướng đến Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Ngôi vị hoa hậu và cơ hội đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế thôi thúc chân dài sinh năm 1994 quyết tâm thực hiện dự án xây dựng tổ chức y tế hỗ trợ bệnh nhân ung thư, điều trị và giáo dục kiến thức tầm soát căn bệnh quái ác cho cộng đồng.

Ngọc Châu chia sẻ dự án đặc biệt về ung thư hướng đến Miss Suparanational 2019.

Trên trang cá nhân, Ngọc Châu cũng tự tin tiết lộ dự án ý nghĩa của mình đang ấp ủ và quyết tâm thực hiện trong thời gian tới. Tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, đại diện Việt Nam - Minh Tú gây ấn tượng với dự án “Dreamers” do chính cô khởi xướng và cùng các fan trao quà Trung thu, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn tại nhiều tỉnh thành.

Minh Tú tự tin giới thiệu các hoạt động thiện nguyện của quỹ “Dreamers”

Á quân Asia's Next Top Model 2017 cũng chia sẻ bên cạnh việc quan sát phong độ, đánh giá thí sinh qua các phần thi và hoạt động bên lề ngay từ ngày đầu tiên, ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia rất chú ý đến dự án cộng đồng, sức ảnh hưởng của các người đẹp để tìm ra người chiến thắng ngôi vị cao nhất. Đó cũng là lý do, Minh Tú tự tin giới thiệu “Dreamers” và đến lượt Ngọc Châu cũng tâm huyết với dự án ý nghĩa do chính mình khởi xướng.

Với sự chuẩn bị kỹ càng từ lúc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018…

… Ngọc Châu có vượt qua thành tích của Minh Tú tại Miss Supranational 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất