Giải Trí

Ngọc Ánh và nút chặn làm 'rạn nứt' tình bạn 20 năm Thu Phương - Lam Trường

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sử dụng nút chặn để ngăn cản Thu Phương tranh giành thí sinh tiềm năng, song Lam Trường vẫn tiếc hùi hụi vì vụt mất giọng hát nội lực này.

Sau một thời gian chờ đợi, Giọng hát Việt 2018 đã lên sóng tập đầu tiên tối 20/5. Năm nay, một điểm thay đổi đặc biệt trong luật chơi là sự xuất hiện của “nút chặn”. Cùng với khả năng ngăn cản quyền tranh giành của “đối thủ”, nút chặn khiến cục diện trên sân khấu The Voice 2018 trở nên gay cấn và kịch tính hơn hẳn. Đặc biệt, ngay tập đầu chiếc nút chặn cũng đã phát huy công dụng làm “rạn nứt” tình cảm của các HLV trên ghế nóng.

Trần Ngọc Ánh - cô bé 23 tuổi đến từ Vĩnh Phúc là “tác nhân” tạo nên sự rạn nứt trong tập đầu tiên. Một mình tự tập với niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, Ngọc Ánh bỏ qua sự trông đợi và định hướng tương lai từ gia đình đã vạch sẵn để theo đuổi quyết định của mình. Trải qua một thời gian tự lập theo đuổi âm nhạc dưới mái trường Đại học Nghệ thuật Quân đội, Ngọc Ánh quyết định đến The Voice để chứng minh cho gia đình cô thấy, mình có thể làm được.

Ngọc Ánh - giọng hát mạnh mẽ chinh phục cả 4 HLV với ca khúc Nâng được thì buông được.

Trên sân khấu, Ngọc Ánh thể hiện ca khúc Nâng được thì buông được, sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Thể hiện đoạn điệp khúc có cao độ lý tưởng cùng quãng giọng chuyên nghiệp, kết hợp với ngoại hình sáng sân khấu, Ngọc Ánh đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV và khán giả có mặt tại trường quay. Đặc biệt, câu hát “nâng được thì buông được” trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên ghế nóng đêm Giấu mặt đầu tiên này.

Cô nàng cũng chính là nhân tố gây tranh cãi khi HLV Lam Trường quyết định dùng “nút chặn” để cản quyền chọn của Thu Phương.

Tuy nhiên, trước thí sinh quá đặc biệt này, Lam Trường đã bấm nút chặn Thu Phương và quyết tâm chinh phục Ngọc Ánh cùng hai HLV trẻ còn lại. Khoảnh khắc phát giác mình bị chặn, HLV Thu Phương bày tỏ sự thất vọng khôn nguôi.

Trên sân khấu The Voice 2018, nữ ca sĩ tuyên bố tình bạn hơn 20 năm của Thu Phương và Lam Trường chính thức rạn nứt vì chiếc nút này. Phút cuối, Thu Phương đành đau khổ đi “lòng vòng” sân khấu vì không biết phải làm thế nào, nữ HLV chỉ có thể thốt lên “Lam Trường quá dã man”. 

Căng thẳng “nút chặn” khiến tình bạn của Thu Phương - Lam Trường chấm dứt?

Với HLV Lam Trường, anh cho biết nút chặn giúp anh sống cá tính và thật hơn, giọng ca Chiếc giày vải còn chia sẻ: “Bấy giờ gồng mỏi lắm rồi, gồng mệt lắm rồi” khiến Tóc Tiên phải ôm bụng cười trên sân khấu.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại ra sức thu phục giọng ca đầy nội lực này. Nếu Ngọc Ánh hát câu “nâng được thì buông được” thì anh cho rằng “vẽ được thì xóa được” với đề nghị sẽ giúp đỡ cô trong lúc tập luyện. HLV trẻ tuổi nhất Tóc Tiên thì cho rằng, cô không cần nhờ ai cả, tuy còn trẻ nhưng việc từng trải rất nhiều sẽ giúp thí sinh về mặt truyền cảm xúc.

Bên cạnh đó, một “cuộc chiến” khác diễn ra giữa 3 HLV còn lại.

Một cuộc chiến hài hước đã diễn ra bởi chiếc nút chặn của The Voice. Lam Trường cho rằng anh phải trả giá quá đắt, một tình bạn 20 năm cho chiếc nút chặn vì Ngọc Ánh. Còn Thu Phương thì khẳng định sẽ không khuyên Ngọc Ánh về đội Lam Trường. Và kết quả, cô gái xinh đẹp đã quyết định chọn về team Noo Phước Thịnh khiến Lam Trường tiếc nuối: “Tình bạn 20 năm chưa chắc đã hiểu nhau”.

Cuối cùng, HLV chiến thắng lại là Noo Phước Thịnh.

Có thể thấy, lần đầu tiên xuất hiện ở phiên bản Việt, chiếc nút chặn thần thánh đã gây ra lỗi lầm lớn như thế nào. Tuy nhiên, đó mới chỉ là khởi đầu cho những màn tranh cãi dữ dội của 4 HLV xung quanh sự thay đổi mới mẻ này. Cùng đón xem tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2018 để xem HLV nào sẽ bị chặn tiếp theo nhé!

Tập 2 - Vòng Giấu mặt của The Voice 2018 lên sóng vào 21h10, Chủ nhật (27/05) trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất