Giải Trí

Ngọc Anh lên tiếng sau phát ngôn chê nhạc Only C - Chi Dân như cái chợ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Ngọc Anh không ngần ngại đáp trả cư dân mạng khi bị "ném đá" sau phát ngôn "gây bão" của mình.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, ca sĩ Ngọc Anh chính thức lên tiếng đáp trả cư dân mạng sau phát ngôn “đụng chạm” đến Only C, Chi Dân và Miu Lê.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết những gì nói trong bài phỏng vấn là quan điểm cá nhân của cô. Giọng ca Đêm mưa thẳng thắn: “Tôi được hỏi và tôi trả lời đúng những gì tôi nghĩ, không biết thì bảo là không biết, chán thì bảo là chán, các bạn tôi còn chụp cả bình luận của độc giả cho tôi vì tôi bên nước ngoài không xem được.

Các bạn không biết tôi, có sao đâu, tôi không quá quan tâm, tôi chỉ quan tâm tôi sống đúng với suy nghĩ của tôi, con người tôi và âm nhạc của tôi. Những khán giả của tôi, họ biết và yêu quý tôi là đủ”.

Ngọc Anh cũng khẳng định phát ngôn “Nhạc của Only C, Chi Dân như cái chợ” là của cô. Nữ ca sĩ trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn chia sẻ với một người làm nghệ thuật, cần phải có quan điểm, cách suy nghĩ và trách nhiệm riêng với nghề.

Ngọc Anh thẳng thắn đáp trả cư dân mạng và khẳng định phát ngôn “Nhạc Only C, Chi Dân như cái chợ” là của mình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Ngọc Anh có những chia sẻ khá thẳng thắn về lùm xùm giữa nhạc sĩ Dương Cầm, Miu Lê và Only C trong thời gian qua. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1981 cho rằng hát như Miu Lê hay Chi Pu mà làm ca sĩ thì rất chán và Dương Cầm là nhà sản xuất nên có quyền nói về tiềm năng của ca sĩ trong chương trình.

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh còn thẳng thắn nhận xét: “Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám”.

Ca sĩ Ngọc Anh.

Phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” của Ngọc Anh nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ quan điểm của giọng ca Người em yêu mãi thì có không ít khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang muốn gây sốc trên báo chí để chuẩn bị tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Cư dân mạng khó chịu trước phát ngôn của Ngọc Anh.

Phát ngôn này của nữ ca sĩ đang dấy lên tranh cãi, “đổ dầu vào lửa” trong câu chuyện chưa có hồi kết giữa cuộc “khẩu chiến” giữa Dương Cầm và các nghệ sĩ liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất