Giải Trí

Ngọc Ánh: Dự đoán Hà Quỳnh Như là quán quân và muốn hợp tác cùng Andiez nếu có cơ hội ngồi 'ghế nóng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh sẽ là khách mời trong đêm chung kết The Voice Kids 2018.

Tối nay (29/12), vòng chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh nhí tài năng Anh Tuấn - Minh Chiến - Xuân Phương và Hà Quỳnh Như. Bên cạnh những phần thi của các bé, sân khấu đêm chung kết chào đón sự trở lại của quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2018 - Ngọc Ánh. Trước khi cùng thưởng thức màn trình diễn của Ngọc Ánh, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng về các thí sinh cũng như bản thân mình nhé!

- Xin chào Ngọc Ánh, cảm giác của bạn thế nào khi trở thành khách mời đặc biệt của đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2018?

Được quay trở lại sân khấu từng tổ chức chung kết The Voice, Ngọc Ánh thật sự nhớ đến cảm giác của mình khi còn là một thí sinh, đặc biệt là khoảnh khắc được hát tiết mục mình tâm đắc nhất. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành khách mời của một đêm đặc biệt thế này và chắc chắn sẽ mang đến phần trình diễn thật tốt dành tặng cho khán giả.

- Trong các thí sinh năm nay, bạn ấn tượng nhất với ai?

Thí sinh năm nay đều rất tài năng và có sức hút riêng biệt nhưng tôi ấn tượng nhất với bé Hà Quỳnh Như của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vì giọng của bạn ấy rất tốt. Nếu chỉ nghe Quỳnh Như hát tôi nghĩ mình không thể tưởng tượng được bạn chỉ mới 14 tuổi.

- Nếu là một thí sinh nhí, bạn sẽ chọn về với team nào trong 3 đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng?

(Cười) Ngọc Ánh quá tuổi rồi, nhưng nếu có cơ hội trở thành một thí sinh của chương trình, tôi sẽ chọn về với team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường. Ngọc Ánh thích gout âm nhạc của anh chị - rất hiện đại và văn minh.

- Theo Ngọc Ánh dự đoán, ai sẽ là Quán quân của The Voice Kids 2018?

Tôi nghĩ sẽ là Hà Quỳnh Như, bạn ấy có một giọng hát cực kỳ nội lực. Ngọc Ánh rất ấn tượng với thí sinh nhí này ngay từ những vòng thi đầu tiên.

- Nếu nhận được lời mời ngồi “ghế nóng” The Voice Kids, “người đồng hành” lý tưởng của bạn sẽ là?

Nếu có một ngày Ngọc Ánh nhận được lời mời trở thành HLV của chương trình The Voice Kids, người mà tôi muốn cùng đồng hành sẽ là nhạc sĩ Andiez.

- Vì sao lại là Andiez?

Bạn ấy là một nhạc sĩ tài năng, có nhiều sáng tác nổi bật trong thời gian qua nên chắc chắn có thể cùng Ngọc Ánh đảm nhận tốt vai trò HLV.

- Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2018, Ngọc Ánh hãy chia sẻ về một năm qua của mình nhé?

Năm 2018 là khoảng thời gian đầy chông gai và thử thách với tôi, đặc biệt Ngọc Ánh có một bước ngoặc lớn trong đời khi quyết định tham gia The Voice - Giọng hát Việt 2018. Ngôi vị Quán quân chính là “bước đệm” quan trọng để tôi có thể phát triển sự nghiệp cũng như theo đuổi đam mê ca hát của mình.

- Thế còn dự định 2019 của bạn?

Ngọc Ánh đang ấp ủ rất nhiều dự án để sẵn sàng cho một năm 2019 hoạt động thật năng nổ, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả. Đặc biệt tôi sẽ “lấn sân” sang lĩnh vực diễn xuất, mọi người hãy cùng chờ xem nhé!

- Ngọc Ánh có điều gì muốn nhắn nhủ đến 4 thí sinh nhí trước khi bước vào “trận chiến” cuối cùng đêm nay không?

Chị Ánh chỉ chúc các em thể hiện thật tốt màn trình diễn của mình nhưng đừng áp lực đây là cuộc thi mà hãy nghĩ đang hát cho những người yêu thích, ủng hộ mình nghe. Khi tự tin cũng như thoải mái tận hưởng, các em sẽ hát tốt nhất và tỏa sáng nhất.

- Cám ơn Ngọc Ánh. Xin chúc bạn có phần trình diễn thành công vào đêm chung kết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất