Giải Trí

Ngoài Ông Cao Thắng, Đông Nhi luôn có hội chị em Minh Hằng - Diệu Nhi đáng yêu đến thế này!

An Nhiên
Chia sẻ

Khoảnh khắc đáng yêu của Minh Hằng và Diệu Nhi ở hàng ghế khán đài khi Đông Nhi điểm mặt gọi tên từng người để cảm ơn.

Sau chiến thắng “Ca sĩ của năm” được xướng tên tại Lễ trao giải Cống Hiến, nữ ca sĩ Đông Nhi tiếp tục tung ra bản full Liveshow kỷ niêm 10 năm Ten On Ten. Đây được xem những thước phim đẹp nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại, là dấu ấn mãi không quên trong lòng người hâm mộ.

Rất nhiều fan xem đi, xem lại liveshow Ten On Ten và đều “ngập ngụa” trong sự xúc động. Ten On Ten chính là câu trả lời chắc chắn nhất về sự hy sinh của Đông Nhi trong thời gian qua. Trên thực tế từ nhiều những nhận xét của nghệ sĩ, đặc biệt là các nữ sao Việt như Minh Hằng, Diệu Nhi, những người góp mặt trực tiếp tại Liveshow Ten On Ten đánh dấu cột mốc 10 năm, cho rằng Đông Nhi đã có một năm thật sự cống hiến.

Trích đoạn trong toàn cảnh Liveshow XoX của Đông Nhi - Quả ngọt trong lặng thầm!

Là người trực tiếp chứng kiến liveshow Ten on Ten, Minh Hằng từng bộc bạch: “Từ giây phút này, mọi sự cố gắng và nỗ lực của Đông Nhi thì không thể chối cãi, bất kỳ ai cũng thấy được điều đó. Đông Nhi sẽ còn tỏa sáng và rực rỡ hơn nữa!”. Trong thời khắc hạnh phúc nhất trên sân khấu “thập kỷ”, ngoài Ông Cao thắng, Đông Nhi vui mừng được gửi lời cảm ơn đến hội chị em “cây khế” Minh Hằng và Diệu Nhi ở hàng ghế khán giả. Ngay vừa lúc Đông Nhi gọi tên gửi lời cảm ơn đến Minh Hằng, thì Diệu Nhi vẫn không quên “diễn trò lố” để gây sự chú ý của đàn chị.

Khoảnh khắc bày tỏ tình cảm của chị em “cây khế” - Nguồn: @nhungdieudethuong

Với “quả ngọt” đình đám Ten on Ten mang lại, cùng với những gì Đông Nhi thể hiện trên sân khấu “thập kỷ” chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự dấn thân của nữ ca sĩ trong một năm hoạt động nghiêm túc vừa qua. Sự đầu tư chuyên nghiệp và nghiêm túc trong dự án đánh dấu tên tuổi đã mang về cho Đông Nhi những quả ngọt xứng đáng. Giờ đây, có thể tin rằng những tiên đoán của Minh Hằng quả không sai.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất