Giải Trí

Ngoài Lưu Mộng nhà Dương Mịch, cô gái gốc Phi gây bão 'Produce 101' bản Trung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bên cạnh thực tập sinh gây bão cộng đồng mạng Lưu Mộng, cô gái gốc Phi của show Sáng tạo doanh 2020 cũng nhận được không ít sự quan tâm!

Lưu Mộng - thực tập sinh “Sáng tạo doanh 2020”.

Mới đây, Tencent đã công bố hình ảnh và một số thông tin quảng bá cho 101 nữ thực tập sinh trong show sinh tồn Sáng tạo doanh 2020 (Produce Camp 2020). Chương trình này hay còn gọi là phần 3 của Produce 101 bản Trung Quốc. Sau khi hồ sơ của các thực tập sinh được tiết lộ, cư dân mạng đã cực kỳ phấn khích và ngay lập tức chọn ra “one-pick” của mình.

Lưu Mộng.

Trước khi công bố, Lưu Mộng (刘梦) đã gây lên sốt lớn trên cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc cũng như châu Á. Trên thực tế, thực tập sinh sinh năm 1997 này được đông đảo khán giả biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai, đáng yêu, nhỏ nhắn và cá tính như một tiểu hoàng tử. Sau cuộc tranh cãi lớn về giới tính thật của Lưu Mộng, cuối cùng cư dân mạng vỡ òa ra khi biết chàng “tiểu thịt tươi” tựa mỹ nam truyện tranh mà mình từng đắm đuối thực ra là một cô gái.

Vẻ đẹp khiến người nhìn bấn loạn.

Bên cạnh đó, Lưu Mộng còn gây chú ý khi được biết là “gà nhà” thuộc công ty giải trí Gia Hành mà Dương Mịch có cổ đông lớn nhất. Hiện tại, công ty đang quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long và Trương Bân Bân. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Lưu Mộng đẹp trai, giống như có sự kết hợp giữa diễn viên Hàn Quốc - Lee Jong Suk và Nam Joo Hyuk. Đây là một trong những lợi thế lớn, giúp cô ấy thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong show Sáng tạo doanh 2020.

Lee Jong Suk.

Nam Joo Hyuk.

Năm nay, một thực tập sinh khác cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm từ cư dân mạng bởi vì cô ấy thực sự nổi bật vì những nét độc đáo trên gương mặt. Được biết, nữ thực tập sinh tên Trọng Phi Phi, sinh năm 1996 và là con lai giữa người Trung Quốc - Congo (gốc Phi). Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng khi nói tiếng Trung Quốc hoàn hảo với chất giọng Đông Bắc. Phi Phi còn sở hữu profile đẹp và được xem là “át chủ bài” khi từng theo học tại Đại học Boston, tốt nghiệp Đại học John Hopkins nghiên cứu về Tình báo và chống khủng bố ở Mỹ.

Trước khi được biết đến là một trong những thực sinh của Sáng tạo doanh, Phi Phi đã bị kỳ thị và phân biệt chủng tộc mặc cho thành tích học tập đáng nể phục. Bên cạnh đó, cũng không ít khán giả ủng hộ cô vì sự tự tin của mình. Hiện tại, Phi Phi đang trở thành xu hướng do những hình ảnh độc đáo và xinh đẹp đi ngược lại với tiêu chuẩn Đông Á.

Với những sự chú ý, cô ấy đã thu hút được một lượng fandom khá lớn. Mặc dù cô ấy không phải là thần tượng “nửa da đen” đầu tiên tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí, nhưng cô ấy là người đầu tiên xuất hiện trong một chương trình sinh tồn mới mong muốn trở thành thần tượng. Hy vọng sự xuất hiện của cô ấy sẽ khiến nhiều công ty quản lý thần tượng nhìn nhận vào nền tảng dân tộc hơn khi tuyển dụng thực tập sinh.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất