Giải Trí

Vừa bức xúc sao ngoại mặc áo dài phản cảm, Ngô Thanh Vân bị chỉ trích vì từng có ảnh kém duyên tương tự

Homie
Chia sẻ

Vụ việc Kacey Musgraves mặc áo dài phản cảm khiến Ngô Thanh Vân cảm thấy bức xúc khi tà áo dài Việt Nam không được tôn trọng. Tuy nhiên, dân mạng lại đào mộ một ảnh cũ của chính đả nữ thời mới về nước cũng "khó coi" không kém.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves (tên gọi khác là Spacey Kacey) diện áo dài phản cảm. Cụ thể, nữ ca sĩ mặc áo dài nhưng không mặc quần dài theo đúng quy cách mà chỉ diện nội y kệch cỡm.

Ngoài ra, Kacey Musgraves cũng tạo dáng quá đà, khiêu gợi khiến tà áo dài Việt Nam trông vô cùng dung tục. Những hình ảnh này được chính nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram cá nhân. Được biết, bộ trang phục này được Kacey Musgraves mặc để biểu diễn trong một show ca nhạc.

Kacey Musgraves là nữ ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê có tiếng, cô nhận được nhiều giải thưởng quan trọng, trong đó có giải Grammy cho Album nhạc đồng quê hay nhất và Ca khúc nhạc đồng quê hay nhất vào năm 2014. Việc nữ ca sĩ mặc áo dài phản cảm đã khiến cư dân mạng bức xúc bày tỏ thái độ trên khắp các diễn đàn.

Trước sự việc này, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân thể hiện sự bức xúc bằng cách chia sẻ trên trang Facebook cá nhân:

Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng, làm ơn tìm kiếm trên Google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ? Vậy thì tại sao?“. Đồng thời, “Hai Phượng” khẳng định việc làm này của nữ ca sĩ không những không gây ấn tượng mà còn cho thấy sự thiếu hiểu biết của một người nghệ sĩ.

Tuy nhiên, sau khi lên về sự việc này, chính đả nữ Việt cũng vấp phải một làn sóng tranh cãi khi dân mạng “đào mộ” lại ảnh cũ thời mới về nước của mình. Cụ thể trong bức ảnh này, Ngô Thanh Vân diện áo dài cách tân nhưng chất liệu vải quá mỏng và hở hang quá mức khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh cũ kém duyên của Ngô Thanh Vân

Dù sự việc đã trôi qua khá lâu và Ngô Thanh Vân cũng đã có những bức ảnh áo dài xinh đẹp khác, thậm chí cô cũng làm một bộ phim về nghề may áo dài truyền thống - Cô Ba Sài Gòn, thế nhưng có vẻ dư luận chưa chịu “quên” hình ảnh kém duyên trước đó của đả nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất