Giải Trí

Ngô Thanh Vân bật khóc khi cứu được 1.000 trẻ em mắc bệnh tim

Chia sẻ

"Đả nữ" của màn ảnh Việt không nén được xúc động khi chia sẻ danh sách hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ lúc nào cũng nhiều và cô cùng các đồng nghiệp, mạnh thường quân phải cố gắng hết sức để giải quyết từng trường hợp.

Mới đây, diễn viên Ngô Thanh Vân có buổi họp báo khởi động chương trình thiện nguyện mang tên Vết sẹo cuộc đời - Scar of life do cô khởi xướng suốt sáu năm qua. Sau 5 lần thực hiện, có hơn 1.000 em được phẩu thuật từ quỹ này. Năm nay, chương trình có chủ đề Tình mẹ nhằm tôn vinh những đấng sinh thành luôn hết lòng vì con mắc bệnh hiểm nghèo của mình.

ntv (13)

Chủ đề Tình mẹ sẽ được Ngô Thanh Vân khởi động với chiến dịch 1.000 tấm hình chụp cùng mẹ và Câu chuyện về mẹ với mong muốn có được sự quan tâm của cộng đồng biết đến chương trình.

ntv (8)

ntv (10)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người đồng hành cùng với Ngô Thanh Vân trong các năm qua.

ntv (9)

Linh Nga - một trong những đại sứ tích cực của Vết sẹo cuộc đời năm nay.

ntv (6)

Người đẹp Diệp Bảo Ngọc.

ntv (5)

Ngô Thanh Vân không nén được xúc động khi chia sẻ danh sách các hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ lúc nào cũng nhiều.

ntv (4)

Hai “bà mẹ trẻ” Diệp Bảo Ngọc - Trương Quỳnh Anh hào hứng tham gia và góp sức vào dự án Vết sẹo cuộc đời 6 của Ngô Thanh Vân.

ntv (2)

Đại sứ của chương trình năm nay là ca sĩ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga và diễn viên Tăng Thanh Hà. Họ đều chia sẻ chưa có nhiều đóng góp cho chương trình nên năm nay nhất định sẽ có những hỗ trợ tích cực hơn.

ntv (3)

Sự kiện chính của Vết sẹo cuộc đời lần thứ 6 diễn ra vào tối 27/5 ở TP HCM. Đây sẽ là đêm nghệ thuật, ẩm thực, âm nhạc và đấu giá quyên góp từ thiện quy tụ khoảng 600 khách mời là các doanh nhân, nghệ sĩ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất