Giải Trí

Ngỡ ngàng với thứ hạng của Minh Tú ở 'sàn đấu' Miss Grand Slam 2018: Thấp hơn cả Phương Nga!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Fan Việt cũng đã có đáp án cho câu hỏi: Top 10 Miss Grand International Phương Nga và Top 10 Miss Supranational Minh Tú được đánh giá thế nào mà lại chẳng thế góp mặt trong Top 50?

Sau khi công bố danh sách Top 50 ứng viên Miss Grand Slam 2018, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Global Beauties cũng đã công bố 61 ứng viên được có tên trong đề cử nhưng đồng loạt bị loại trước đợt bầu chọn thứ 2. Thắng thắn và không ngại “gây tổn thương” với các người đẹp, danh sách này còn kèm theo thứ tự tượng trưng cho điểm số mà ban giám khảo Global Beautíe dành cho những ứng viên hoa hậu “out-top”.

Cuối cùng, fan Việt cũng đã có đáp án cho câu hỏi: Top 10 Miss Grand International - Bùi Phương Nga và Top 10 Miss Supranational - Nguyễn Minh Tú được đánh giá thế nào mà lại chẳng thế góp mặt trong Top 50 cùng H'Hen Niê, Tiểu Vy?

Top 50 “Hoa hậu của các hoa hậu 2018” có sự góp mặt của Top 5 Miss Universe - H'Hen Niê và Top 30 Miss World - Trần Tiểu Vy.

Thứ hạng của 2 đại diện Việt Nam tại Miss Grand International và Miss Supranational.

Á hậu Bùi Phương Nga giữ hạng 71/111, còn cách 21 bậc để bước vào vòng bình chọn kế tiếp.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á giữ hạng #76/111.

Việc một thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 như Minh Tú bị loại khỏi Top 50 Miss Grand Slam khiến nhiều fan thắc mắc. Sự thật là Á quân Asia's Next Top Model chỉ có số điểm đủ để trụ hạng #76/111.

Trong khi đó, Miss Popular Vote của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Bùi Phương Nga được Global Beauties đánh giá hạng #71/111. Như vậy, cả Minh Tú và Phương Nga không thuộc nhóm thí sinh có điểm số thấp nhất nhưng vẫn còn cách hơn 20 bậc nếu muốn có vị trí tong vòng bình chọn kế tiếp.

Sự nổi bật và kỹ năng “thượng thừa” của Minh Tú không được các chuyên gia Global Beauties đánh giá cao.

Ít kinh nghiệm hơn nhưng Phương Nga vẫn có thứ hạng “đỡ khó hiểu” hơn đàn chị Minh Tú.

Biết chắc sẽ có nhiều fan thắc mắc và tranh cãi về việc những đại diện họ yêu thích không góp mặt trong Top 50 ứng viên hoa hậu đẹp nhất hành tinh năm 2018, chuyên trang Global Beauties đã công bố cả thứ hạng của những mỹ nhân bị loại từ hạng 61 đến hạng 95. Trong đó, dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình của Úc, Costa Rica, Indonesia, Tây Ban Nha; Hoa hậu Thế giới Trung Quốc, Bangladesh, Barbados, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia; Hoa hậu Siêu quốc gia Úc Mauritius, Belarus, Nigeria, Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản, Ecuador, Tây Ban Nha xếp chót bảng.

Những thí sinh “in-top” nhưng giữ hạng thấp nhất của các cuộc thi.

Bảng xếp hạng này cũng cho thấy không phải Hoa hậu Thế giớiHoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe mới là cuộc thi có chất lượng thí sinh hàng đầu khi có 12 người đẹp vào Top 50 và không có thí sinh nào rơi vào nhóm thấp điểm nhất.

Tuy Miss World là cuộc thi có nhiều thí sinh vào Top 50 nhất…

… nhưng Miss Universe mới là đấu trường nhan sắc có chất lượng thí sinh cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất