Giải Trí

Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh hốt hoảng khi bị Thúy Ngân hỏi: 'Anh ơi sao ăn dữ vậy' tại sinh nhật Nhã Phương

Phong Ái
Chia sẻ

Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh hiện đang là hai cái tên đang nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Mới đây cả 2 khiến các fan không nhịn được cười khi bị Thúy Ngân làm khó trong lúc đang mải mê ăn.

Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh là 2 ca sĩ hoạt động khá lâu trong showbiz, họ được khán giả yêu thích nhiều hơn khi chuyển hướng sang hoạt động ở lĩnh vực MC và diễn xuất. Thời gian gần đây cả hai thường đồng hành với nhau sau khi gắn bó thân thiết tại một chương trình truyền hình thực tế đang được rất nhiều khán giả quan tâm theo dõi.

Cả hai cùng nhau tham gia trong một chương trình đang rất được yêu thích

Tối hôm qua trong sự kiện sinh nhật của Nabi Nhã Phương, 2 nghệ sĩ khiến các fan thích thú và không nhịn được cười khi bị diễn viên Thúy Ngân “tố giác” vì tội “ham ăn”. Cụ thể trong lúc nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đang say mê hát trên sân khấu thì Trương Thế Vinh và chàng Bắp không ngừng tập trung vào đĩa thức ăn và ăn một cách say mê.

Trong lúc Phạm Quỳnh Anh đang say mê hát…

Clip Thúy Ngân đăng.

Cả hai vẫn không ngừng tập trung vào sự nghiệp ăn uống

Cả thế giới bỗng thu bé lại bằng đĩa thức ăn

Khi nghe nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ hỏi: “Anh ơi sao ăn dữ vậy anh?”, lúc này dường như cả hai mới phát hiện ra mình đang bị Thúy Ngân “cho lên sóng”.

Có chuyện gì đang xảy ra?????

Cả hai ngay lập tức buông dao nĩa và “giả vờ” như không biết gì mà hòa nhịp theo bài hát của Phạm Quỳnh phía trên sân khấu.

Huy đang nghe nhạc và cổ vũ chị Phạm Quỳnh Anh nè

Đoạn clip khiến các fan của cả hai thích thú vì sự đáng yêu nhưng không kém phần “lầy lội” của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất