Giải Trí

Ngô Kiến Huy 'thách thức' Khởi My, Đức Phúc và cả tiền vệ Phạm Đức Huy khiến dân mạng tò mò

T.H
Chia sẻ

Tối 16/10, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “thách thức” Đức Phúc, Khởi My và tiền vệ U23 Việt Nam Phạm Đức Huy khiến fan hâm mộ tò mò.

Không chỉ thông báo cho fan hâm mộ biết mình chính thức đảm nhận vai trò host của game T-GO! Việt Nam, Ngô Kiến Huy còn khởi xướng #TGOVNChallenge. Và 3 người đầu tiên được chàng Bắp thách thức chính làhai ca sĩ Đức Phúc, Khởi My và chàng tiền vệ U23 Việt Nam với biệt danh “Hoàng tử” - Phạm Đức Huy.

“Lời thách đấu” trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người thích thú lẫn tò mò.

Chàng Bắp đưa ra đến 2 Challenge cho My, Phúc và Đức Huy. Đầu tiên họ phải giành được càng nhiều tim càng tốt, bằng cách tích cực mời gọi các fan hâm mộ tải game và nhập mã giới thiệu để nhận được TIM thêm lượt cho cả người mời lẫn người được mời. Để vượt qua thử thách này, cả ba người được Challenge sẽ phải nhờ cậy đến fan “cày tim” quyết liệt.

Và quan trọng nhất, ngày 19/10 tới đây khi gameshow T-GO! Việt Nam chính thức lên sóng mở màn, Đức Phúc, Khởi My và Phạm Đức Huy phải “đấu trí” để vượt qua ít nhất 10/12 câu hỏi của chương trình. Đặc biệt hơn nếu vượt qua câu thứ 12, họ còn có cơ hội chạm đến giải thưởng lên đến 50 triệu đồng từ T-GO! Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, Đức Phúc và Đức Huy cũng đã có phản hồi trước lời thách đấu của Ngô Kiến Huy, các fan của 2 chàng trai đang ráo riết tải game và nhập mã “Ducphuc”, “DucHuy” để mang chiến thắng đầu tiên về với đội của mình.

Trong khi đó, những người hâm mộ của Khởi My vẫn đang hồi hộp chờ đợi động tĩnh từ phía của cô nàng.

Liệu chiến thắng sẽ thuộc về ai?

T-GO! Việt Nam là một gameshow đố vui và trả lời các câu hỏi kiến thức dạng trắc nghiệm, tương tác trực tiếp trên điện thoại thông minh và được livestream vào lúc 20h mỗi tối Thứ sáu hàng tuần, chính thức phát sóng đầu tiên vào ngày 19/10/2018 với giải thưởng vô cùng hấp dẫn 50 triệu đồng.

Hiện tại, người chơi đã có thể tải game trên kho ứng dụng Appstore và CH Play:

Android: http://bit.ly/TGOAndroid

iOS: http://bit.ly/TGOiOS

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất