Giải Trí

Dàn sao Việt đua nhau khoe phiên bản khác giới: Ngô Kiến Huy thần thái, Quang Trung - Jun Phạm xinh đẹp đến ngỡ ngàng

Migi
Chia sẻ

Rất nhiều sao Việt đã hào hứng "đu trend" thử một phần mềm mới để tìm ra phiên bản khác giới thú vị của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau một ứng dụng mới cho phép người dùng thay đổi diện mạo thành phiên bản khác giới của chính mình. Ngay lập tức, trào lưu mới cũng được nhiều nghệ sĩ Việt hào hứng dùng thử và khoe ngay thành quả bất ngờ trước công chúng.

Dàn sao Việt đua nhau khoe phiên bản khác giới: Ngô Kiến Huy thần thái, Quang Trung - Jun Phạm xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Dàn sao Việt đua nhau khoe phiên bản khác giới: Ngô Kiến Huy thần thái, Quang Trung – Jun Phạm xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Được biết đến là chàng “soái ca” điển trai của Vbiz, anh chàng Ngô Kiến Huy gây ngạc nhiên với phiên bản nữ xinh đẹp và đầy thần thái. Trong khi đó, Jun Phạm khoe hẳn một “sê ri” ảnh với đủ loại tạo hình và trang phục khác nhau, khoe nhan sắc trẻ trung, tươi tắn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Phiên bản make up của Ngô Kiến Huy do fan thực hiện. Phiên bản make up của Ngô Kiến Huy do fan thực hiện.
Jun Phạm có hẳn một sê ri ảnh phiên bản nữ. xinh đẹp khiến fan phải ngỡ ngàng. Jun Phạm có hẳn một sê ri ảnh phiên bản nữ. xinh đẹp khiến fan phải ngỡ ngàng.
Anh chàng thay đổi nhiều kiểu tạo hình và trang phục khác nhau. Anh chàng thay đổi nhiều kiểu tạo hình và trang phục khác nhau.

Phiên bản nữ của Jun Phạm được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Phiên bản nữ của Jun Phạm được người hâm mộ khen ngợi hết lời.

Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao khác như Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Huỳnh Lập, Phương Thanh, Dương Khắc Linh,… cũng hào hứng “đu trend” với phiên bản khác của mình. Trong khi Quang Trung được khen ngợi bởi nhan sắc giống đàn chị Mỹ Tâm, Ali Hoàng Dương xinh đẹp chẳng kém nàng hotgirl thì Phương Thanh gây choáng với phiên bản nam điển trai hết nấc.

Ali Hoàng Dương hóa thiếu nữ trẻ trung, nhan sắc chẳng kém hotgirl. Ali Hoàng Dương hóa thiếu nữ trẻ trung, nhan sắc chẳng kém hotgirl.
Quang Trung đẹp Quang Trung đẹp “chanh xả” và có nét giống ca sĩ Mỹ Tâm.
Binz và Hoàng Touliver. Binz và Hoàng Touliver.
Huỳnh Lập không khác nhiều so với phiên bản gốc. Huỳnh Lập không khác nhiều so với phiên bản gốc.
Dương Khắc Linh. Dương Khắc Linh.
Phương Thanh điển trai trong phiên bản nam khiến fan nữ đổ gục. Phương Thanh điển trai trong phiên bản nam khiến fan nữ đổ gục.
Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất