Giải Trí

Ngô Kiến Huy bị Đông Nhi dọa… bỏ đói trong đám cưới tiền tỷ của bạn thân

Migi
Chia sẻ

Cặp bạn thân Ngô Kiến Huy - Đông Nhi khiến fan dở khóc dở cười bởi màn hỏi đòi thiệp cưới "bá đạo".

Mới đây, Đông Nhi khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ một đoạn tin nhắn cùng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trên trang facebook cá nhân. Trong đó, cô dâu tương lai của Ông Cao Thắng bóc phốt và đòi xử phạt bỏ đói với chàng bạn thân nổi tiếng vì cứ khăng khăng đòi thiệp cưới trong khi… đã nhận được rồi.

Ngô Kiến Huy bị Đông Nhi dọa… bỏ đói trong đám cưới tiền tỷ của bạn thân

Đám cưới sẽ diễn ra tại Phú Quốc.

Cụ thể, chỉ còn gần 1 tháng nữa là đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức. Trong khi bạn bè, người thân của cặp vợ chồng trẻ đã thi nhau khoe thiệp cưới sang chảnh từ cặp vợ chồng trẻ thì Ngô Kiến Huy lại chưa nhận được gì hết. Chính vì thế, chàng bạn thân quyết định nhắn tin “hỏi tội” Đông Nhi.

Ngô Kiến Huy hỏi tội Đông Nhi vì mãi chưa nhận được thiệp cưới.

Anh chàng còn đòi nhờ luật sư kiện bạn thân.

Thế nhưng, sự việc trở nên “dở khóc dở cười” khi Đông Nhi khẳng định đã gửi thiệp mời mà Ngô Kiến Huy lại chưa nhận được. Cuối cùng, sự việc vỡ lẽ khi Ngô Kiến Huy cho biết thiệp cưới đến khi anh chàng đang ở nước ngoài, và ba của nam ca sĩ đã cất đi vì không biết đó là thiệp của con trai.

Và đây là lý do thực sự.

Mặc dù đã tỏ ra hối lỗi nhưng Ngô Kiến Huy vẫn không dễ dàng nhận được sự tha thứ từ cô bạn thân. Sau khi “bóc phốt” Ngô Kiến Huy, Đông Nhi nêu lên hình phạt:“Bạn với chả bè ????? đám cưới phạt ngồi bàn cho đúng ly nước lọc, bỏ đói!!!”.

Hình phạt của Đông Nhi khiến fan không khỏi thích thú.

Quả là cặp bạn thân dễ thương của Vbiz.

Đoạn tin nhắn dễ thương giữa đôi bạn thân Ngô Kiến Huy - Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Với hình phạt cực “nghiêm khắc” này, không biết anh chàng Ngô Kiến Huy sẽ phải ứng biến ra sao trong tiệc cưới sang chảnh tại Phú Quốc của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi vào ngày 9/11 tới đây?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất